จอนฮเยบินจุงมือแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ที่บาหลี
2019-12-07 21:16:28
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงสาว จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) ได้จัดพิธีวิวาห์ขึ้นที่บาหลี เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 

เธอโพสข้อความในวันแต่งงานว่า “ปี 2019 ถือเป็นปีพิเศษสำหรับฉัน ถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษพอๆกับความวุ่นวาย ปีนี้ฉันมอบเวลาทั้งชีวิตต่อจากนี้ให้กับคนที่ฉันรัก” เธอพูดถึงสามีว่า “เขาเป็นคนที่น่าภูมิใจ และเข้าอกเข้าใจฉันตลอดมา” คู่หมั้นของจอนฮเยบินนั้นเป็นคุณหมอที่มีอายุมากกว่าเธอ 2 ปี 

นักแสดงสาวเพิ่มเติมว่า “เรารู้สึกมีความสุขและสงบเมื่อเราได้อยู่ด้วยกัน นี่คือเหตุผลที่ทำให้เราตัดสินใจแต่งงาน และใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกันตลอดชีวิต ฉันจะเป็นภรรยาที่คอยสนับสนุนเขาและทำให้เขามีความสุข เราจะเป็นคู่แต่งงานที่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีในแง่ของการแบ่งปันและการให้”

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม สำนักข่าว Ilgan Sports ได้รายการเกี่ยวกับการแต่งงานของ จอนฮเยบิน ซึ่งทางด้าน Pan Stars Company ต้นสังกัดของเธอได้ออกมายืนยันข่าวดีดังกล่าวว่า “จอนฮเยบินจะแต่งงานกับผู้ชายที่เธอรักในวันที่ 7 ธันวาคม” จอนฮเยบินได้บินไปบาหลีตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม เพื่อเตรียมงานแต่งงาน สำหรับ จอนฮเยบินนั้น เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Luv เมื่อปี 2002 และโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยว ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง ผลงานการแสดงของเธอได้แก่ซีรีส์ Another Miss Oh, Life On Mars, Liver or Die และภาพยนตร์เรื่อง Cheer Up, Mr. Lee และอีกมากมาย ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานเรื่อง Leverage ออกอากาศทางช่อง TV Chosun

อ่านข้อความจากจอนฮเยบินฉบับเต็มได้ข้างล่างนี้เลย:

สวัสดีค่ะ ฉัน จอนฮเยบินนะคะ 

ปี 2019 ถือเป็นปีพิเศษสำหรับฉัน ถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษพอๆกับความวุ่นวาย ปีนี้ฉันมอบเวลาทั้งชีวิตต่อจากนี้ให้กับคนที่ฉันรัก เขาเป็นคนที่น่าภูมิใจ และเข้าอกเข้าใจฉันตลอดมา เรารู้สึกมีความสุขและสงบเมื่อเราได้อยู่ด้วยกัน นี่คือเหตุผลที่ทำให้เราตัดสินใจแต่งงาน และใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกันตลอดชีวิต และเนื่องจากกลัวว่าจะกระทบกับงานที่กำลังออกอากาศอยู่ ฉันเลยไม่ได้บอกใครเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของฉัน ฉันหวังว่าทุกคนจะเข้าใจและอวยพรพวกเรา ฉันจะเป็นภรรยาที่คอยสนับสนุนเขาและทำให้เขามีความสุข เราจะเป็นคู่แต่งงานที่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีในแง่ของการแบ่งปันและการให้

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X