เหล่าดาราสามีช่างเอาใจที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นแรงไปด้วย
2019-12-07 14:54:06
Advertisement
Pyramid Game

 

การแต่งงานนั้นต้องใช้ความพยายามร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการกระทำเล็กๆ น้อยๆ คำพูดจาอ่อนหวานและการเอาใจใส่กันที่จะช่วยย้ำเตือนว่าอีกฝ่ายเป็นที่รัก

นี่คือคนดังที่กลายเป็นสามีแล้วและยังทำให้ทุกคนใจเต้นไปกับการกระทำเล็กๆ น้อย, ความช่างเอาอกเอาใจ, และความชื่นชมในตัวภรรยาของพวกเขา

  • ชเวซูจง (Choi Soo Jong)

นักแสดงชายชเวซูจงแต่งงานกับนักแสดงหญิงฮาฮีรา (Ha Hee Ra) ในปี 1993 และเป็นที่รู้กันว่าเขาชอบเซอร์ไพรส์ภรรยาอยู่บ่อยๆ ล่าสุดในรายการ “Same Bed Different Dreams 2 – You Are My Destiny” ทางช่อง SBS ชเวซูจงเล่าว่าในช่วงที่แต่งงานกันแรกๆ ฮาฮีราทำมีดบาดตัวเองในขณะที่กำลังใช้มีด เขาจึงบอกว่านับแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็รับผิดชอบหน้าที่การหั่นของในครัวแทน

  • แทยัง (Taeyang) แห่ง BIGBANG

แทยังแห่ง BIGBANG นั้นเป็นที่รู้กันว่าเขาเป็นคนโรแมนติกเมื่อเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับมินฮโยริน (Min Hyo Rin) ภรรยาของเขา เขาเคยทำให้หลายคนประทับใจตอนที่เขาเล่าว่า “ผมเขียนจดหมายด้วยลายมือหามินฮโยรินบ่อยๆ ครับ ผมเขียนมันเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมนึกถึงเธอ บางครั้งผมก็เอาจดหมายไปให้เธอโดยตรง และบางครั้งก็ส่งจดหมายไปกับดอกไม้ครับ”

  • จางซองกยู (Jang Sung Kyu)

ผู้ประกาศข่าวและนักแสดงจางซองกยูได้รับความนิยมจากชาแนล Youtube ของเขาที่ชื่อว่า “Workman” โดยหลังจากการคบหาดูใจกันมา 10 ปี เขาก็แต่งงานกับคนที่เป็นรักแรกของเขาในปี 2014 โดยในรายการ “Hogu Chart” ทางช่อง JTBC เมื่อถูกถามว่าวันเกิดของภรรยาของเขาคือวันไหน เขาก็ไม่ลังเลเลยที่จะตอบวันเกิดของเธอและบอกว่า “ผมไม่เคยลืมวันเกิดภรรยาซักครั้งเลยครับ”

  • ยูแจซอก (Yoo Jae Suk)

ยูแจซอกแต่งงานกับผู้ประกาศนาคยองอึน (Na Kyung Eun) ในปี 2008 และล่าสุดเขาได้แสดงถึงความรักที่มีต่อภรรยา โดยในรายการ “Happy Together” ทางช่อง KBS2 โจเซโฮ (Jo Sae Ho) เล่าว่า “ยูแจซอกนึกถึงภรรยาเวลาที่ออกไปกินอาหารอร่อยๆ นอกบ้าน เขาถามตัวเขาเองว่า ‘ฉันควรสั่งกลับบ้านด้วยบ้างไหมนะ?’”

  • เรน (Rain)

เรนและคิมแตฮี (Kim Tae Hee)  เป็นหนึ่งในคู่รักดาราที่โด่งดังที่สุด และพวกเขาชอบที่จะมีชีวิตครอบครัวอย่างเป็นส่วนตัวมากเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม เรนทำให้หลายๆ คนประทับใจไปกับความโรแมนติกของเขาเมื่อเขามอบเพลง “The Best Present” ของเขาให้เธอเพื่อแสดงว่าเขารักเธอมากแค่ไหนผ่านเพลงของเขา

  • โจจองซอก (Jo Jung Suk)

นักแสดงโจจองซอกแต่งงานกับนักร้องสาว Gummy หลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปี ถึงแม้จะเป็นตอนก่อนที่พวกเขาจะแต่งงานกัน เขาก็ไม่สามารถซ่อนรอยยิ้มเอาไว้ได้เมื่อพูดถึง Gummy โดยในตอนที่ไปออกรายการวิทยุ เขาอวดเรื่องฝีมือการทำอาหารของ Gummy ว่า “ภรรยาของผม Gummy ทำอาหารเช้าให้ผมดีมากเลยครับ ผมอยากใช้โอกาสนี้เพื่อบอกเธอว่าผมขอบคุณเธอจริงๆ”

ก่อนหน้านี้ Gummy ก็ได้พูดถึงเขาว่าเป็นคนที่ใส่ใจเธอเป็นอย่างมากและรู้อยู่เสมอว่าเธอรู้สึกอะไร เธอบอกว่า “มันคงลำบากถ้าเขาใส่ใจมากเกินไปตลอดเวลา แต่มีบางครั้งที่เขาปล่อยวางเรื่องบางเรื่อง เขาเป็นคนติดดินมากค่ะ”

  • ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun)

ยุนซังฮยอนแต่งงานกับ Maybee ในปี 2015 และแสดงด้านที่โรแมนติกของเขาในรายการ “Same Bed Different Dreams 2 – You Are My Destiny” ทางช่อง SBS ว่า “ผมรู้ขนาดไซส์เสื้อผ้าของ Maybee หลังแต่งงานเพราะผมกอดเธอบ่อยครับ” ซึ่งทำให้ผู้ชมประทับใจไปกับความรักที่เขามีต่อภรรยาอย่างตรงไปตรงมา

ก่อนที่พวกเขาจะแต่งงานกัน ยุนซังฮยอนบอกว่าเขาอยากจะจัดงานแต่งงานที่ Maybee จะจำได้อยู่เสมอ เขาเลยจัดงานแต่งงานของพวกเขาเป็นคอนเสิร์ตแทนการแต่งงานตามแบบฉบับเดิมและให้แฟนๆ สามารถเข้าร่วมงานได้ด้วย

 

ที่มา  https://www.insight.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X