JYP Entertainment เปิดเผยเหตุผลที่เลิกจ้างเด็กฝึกงาน
2019-12-07 14:42:26
Advertisement
คลิก!!!

 

บริษัท JYP Entertainment เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับความนิยมในการเข้าไปทำงานแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ ด้วยความต้องการมากมายที่อยากร่วมงานกับบริษัท น่าแปลกที่บริษัทนี้ไม่รับเด็กฝึกงาน!

ผู้ก่อตั้งบริษัท พัคจินยอง (Park Jin Young) เปิดเผยว่าบริษัทเคยมีการรับเด็กฝึกงานแต่ตัดสินใจยกเลิกไปหลังจากเรื่องนั้นถูกร้องขอโดยใช้ความช่วยเหลือส่วนตัว

“เราเลิกรับเด็กฝึกงานที่บริษัทแล้ว คนมากมายที่ขอให้ผมช่วยเป็นการส่วนตัว มันกลายเป็นเรื่องการแข่งขันที่ไม่ยุติธรรมครับ” – พัคจินยอง

เขายังอธิบายเรื่องนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย เน้นย้ำว่าเขาไม่เคยมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่ผู้คนให้ความสำคัญกับคอนเนคชั่นส่วนตัวมากกว่าความสามารถและทักษะที่แต่ละคนมี

“มีหลายคนที่ขอให้ผมจ้างลูกๆ ของพวกเขามาฝึกงานในบริษัทเพื่อที่ลูกๆ -องพวกเขาจะได้เปรียบตอนที่มาสมัครงานนี้ ครอบครัว, เพื่อน, และคนที่อยู่ระดับสูงๆ...พวกเขาล้วนผิดหวังในตัวผมแต่ผมไม่สามารถทำให้ได้เพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผม

การช่วยลูกของพวกเขาให้ได้เปรียบหมายความว่ามีเด็กคนอื่นๆ ที่ต้องเสียเปรียบ ผมไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกที่ไม่ยุติธรรมได้ ดังนั้นเราจึงเลิกรับเด็กฝึกงานไปตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วครับ” – พัคจินยอง

อย่างไรก็ตาม เขาเปิดเผยว่าบริษัทของเขาจะมีระบบเด็กฝึกงานใหม่ด้วยความช่วยเหลือของ Mner เขาขอให้ผู้ที่หวังจะเข้ามาฝึกงานที่บริษัทให้สมัครเข้ามาด้วยการยืนยันว่าพวกเขาจะถูกตัดสินใจจากความสามารถในการทำงานอย่างแน่นอน

“แต่ตอนนี้เรากำลังเลือกเด็กฝึกงานด้วยวิธีที่ยุติธรรมเพื่อจุดประสงค์ในการหาลูกจ้างธรรมดา ดังนั้นอย่าลืมมาสมัครนะครับ” – พัคจินยอง

พัคจินยองอธิบายว่าบริษัทของเขามีงานหลากหลายรูปแบบที่คุณจะสามารถเพิ่มพูนความสามารถได้ในสภาพแวดล้อมที่เท่าเทียม!

“บริษัทของเรามีตำแหน่งต่างๆ มากมาย เราให้คุณทำงานในตำแหน่งที่เหมาะสมกับความสามารถและทักษะของคุณ สมัครเข้ามาด้วยความมั่นใจเลย!” – พัคจินยอง

ด้วยความเป็นผู้นำที่ยุติธรรมเป็นอย่างยิ่ง ไม่แปลกใจเลยที่ JYP Entertainment เป็นหนึ่งในบริษัทระดับโลกในวงการ K-Pop ได้!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X