ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) เผยเรื่องราวสามีของเธอและชีวิตหลังตั้งครรภ์
2019-12-03 13:51:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) ได้เปิดใจพูดคุยเรื่องราวสามีของเธอในรายการ Do You Eat?

ในรายการวาไรตี้โชว์ของทางช่อง SBS ซึ่งมีแขกรับเชิญมากมายมาร่วมทำอาหารเสิร์ฟซุปร้อนๆ ให้กับลูกค้า แขกรับเชิญประกอบไปด้วย คิมซูมี (Kim Soo Mi) นักแสดงที่มีสกิลการทำอาหารเป็นเลิศ, ชเวยางรัก (Choi Yang Rak), โจแจยุน (Jo Jae Yoon) และ ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim) ซึ่งนักแสดงสาวเธอคนนี้เพิ่งประกาศออกเดทกับจองมยองโฮ (Jung Myung Ho) ลูกชายของนักแสดง คิมซูมี (Kim Soo Mi) โดยทั้งคู่จะแต่งงานกันในวันที่ 22 ธันวาคมนี้และกำลังจะให้กำเนิดลูกคนแรก

ในวันที่ 2 ธันวาคม เหล่าพนักงานในร้านได้ทำการเซอร์ไพรส์เธอโดยจัดปาร์ตี้ฉลองหลังเธอได้แต่งงานและกำลังตั้งท้องอยู่

นักแสดงหญิงเดินเข้ามาในร้านอย่างเขินอายทุกคนต่างปรบมือและแสดงความยินดีกับเธอ ซอฮโยริมเป่าเค้ก และทุกคนต่างขำขันกับปฏิกิริยาของเธอเอง

โจแจยุน ถามว่าจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเธอ ซอฮโยริมเผยว่า “หลังจากฉันทำรายการนี้ เขาก็นำข้าวมาเลี้ยงทีมค่ะ ทุกคนต่างเชียร์ว่าเราเข้ากันได้ดี”

ชเวยางรัก เสริมว่า “ผมช็อกมากครับเพราะว่าตอนแรกผมถามคุณจองว่าคิดอย่างไรกับฮโยริม” เขาตอบว่า “ฮโยริมหรอ บางทีเธออาจจะคล้ายกับแม่ของผมที่เป็นนักแสดง เมื่อถามเรื่องเดท เขาก็ตอบว่า เธอยังไม่ตอบ”

จากนั้นโจแจยุนก็เข้าเรื่องอีกครั้ง จนซอฮโยริมเผยว่า “ทันใดนั้นเขาก็โทรหาฉันเลยค่ะ หลังจากถ่ายทำเสร็จตอนตี 1 เขาดื่มมาเล็กน้อยและสารภาพรักในคืนนั้นเลย”

เธออธิบายต่อว่า “คำพูดของเขาแน่วแน่มากๆ ค่ะ เขาบอกว่าได้โปรดอย่าจับมือใครอีก และมาหาฉัน หลายคนชอบวิจารณ์ฉันว่าแก่แล้ว ซึ่งมันก็เป็นความจริงที่ฉันแก่ ซึ่งมันเป็นคอมเมนต์ที่เจ็บปวดมากๆ”

กังวลเรื่องการตั้งครรภ์อีกด้วย “ฉันมีความกังวลเล็กน้อยเพราะฉันก็มีอายุที่มากขึ้นค่ะ ทั้งนี้ฮโยริมยังได้ถามถึงภรรยาของชอนว่าเธออายุเท่าไหร่ถึงตั้งท้อง และพูดคุยกับนักร้องสาวไอวี่ (Ivy) ด้วย”

และเธอยังโชว์รูปถ่ายของเธอเองคู่กับสามีจองมยองโฮด้วยกัน ซึ่งทีมงานถ่ายให้หลังทั้งคู่เริ่มเดทกัน

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X