Love with Flaws : ทำไงได้ก็ชั้นไม่ชอบผู้ชายหน้าตาดี!!
2019-12-01 09:30:59
Advertisement
คลิก!!!

 

คนเราจะตัดสินว่าไม่ชอบคนๆ นี้เพราะเขาหน้าตาดีได้จริงหรือ แต่กับจูซอยอน ที่รับบทโดย โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) เธอน่ะเกลียดผู้ชายหน้าตาดีที่สุด ก็เพราะครอบครัวของเธอมีแต่พี่น้องหน้าตาดีๆ สร้างปัญหาและผลกระทบให้เธอไม่เว้นแต่ละวัน อีกทั้งอีคังอู รับบทโดย อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ผู้ชายที่หลงรูปลักษณ์ตนเอง เคยสารภาพรักกับจูซอยอน แต่กลับถูกปฏิเสธอีก เรื่องราวรักวุ่นๆ เพราะคนตัดสินจากหน้าตาจึงเริ่มขึ้น ใน Love with Flaws ค่ะ

อาจมีสปอยล์เนื้อหาในช่วงแรกของซีรีส์

#เริ่มต้นมาก็สนุกแล้ว

เป็นอีกซีรีส์สนุกๆ แนวโรแมนติก ที่ได้การประกบคู่ครั้งแรกของโอยอนซอและอันแจฮยอน จะว่าไปเนื้อหาหน้าติตตามมากและขอโฟกัสไปที่พี่น้องของจูซอยอนคือหล่อสุดๆ ไปอีก สิ่งที่ชอบคือปมของพระเอกและนางเอกนะ นางเอกจะเกลียดคนหน้าตาดีมากๆ ก็จะเลือกคบแต่คนที่ขี้เหร่ ส่วนพระเอกก็หลงรูปลักษณ์ในตนเอง เนื่องจากมีปมในอดีตที่นางเอกปฏิเสธรัก จนทำให้เขาไปปรับปรุงพัฒนาตนเองให้หล่อเหลาที่อเมริกายาวนานถึง 15 ปีแหน่ะ อ้อและยังมีความกวนๆ ตรงพระเอกเป็นโรคลำไสแปรปรวนไปอี้ก แต่ละคนคือไม่เล่นห่วงภาพลักษณ์กันเลยทีเดียว

#ตัดสินคนจากหน้าตา

ในเรื่องนี้เน้นเนื้อหาที่ว่าใครๆ ก็ตัดสินคนจากหน้าตา ไม่ได้ตัดสินจากนิสัยกันก่อน อย่างจูซอยอนเอง ครูพละสาวในโรงเรียนแห่งหนึ่งเธอจะเกลียดคนที่หน้าตาดีมากๆ และตัดสินไปก่อนเลยว่า คนหน้าตาดี = นิสัยไม่ดี ส่วนอีคังอูเองนักธุรกิจหนุ่มก็คิดว่าคนหน้าตาดี = มีแต่คนสนใจมีแต่คนให้ความสำคัญ พื้นฐานในความเป็นจริงแล้วเราควรจะศึกษานิสัยก่อน ไม่ใช่ว่ามองหน้าตาปุ๊บและตัดสินปั๊บว่าเขาดีหรือไม่ดี ก็ต้องไปดูกันต่อว่าในซีรีส์จะกำหนดเนื้อหาต่อไปอย่างไร

ซึ่งตอนปัจจุบันอีคังอูได้เข้ามาเป็นผอ. ของโรงเรียนนางเอกแล้วด้วย การแก้แค้นจะสำเร็จได้หรือไม่ แล้วนางเอกจะเปลี่ยนทัศนคติได้หรือเปล่า Love with Flaws เป็นอีกซีรีส์ที่ดูสนุกส่งท้ายปี 2019 ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

 

รับชม Love with Flaws > http://bit.ly/2rKeICZ

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X