เหล่าคนดังกับงานเปิดตัว Nike รุ่นพิเศษของ จีดราก้อน (G-Dragon)
2019-11-24 10:26:06
Advertisement
คลิก!!!

 

จีดราก้อน (G-Dragon) หลังออกจากกรมได้ไม่นาน ก็มีงานเข้าทันที กับอีเว้นต์ครั้งใหญ่ของคอลเลกชั่นรองเท้า Nike ดีไซน์เฉพาะตัวของจีดราก้อนเอง

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 07.00 p.m. ตามเวลาเกาหลีสากล งาน Live Art Perfomance โดยมีแบรนด์กีฬาชื่อดังอย่าง Nike ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ของหนุ่มไอดอลคนดังคนนี้

มีผู้ร่วมงานกว่า 50 คนรวมไปถึงนักแสดงและพี่เขยคนใหม่ของจีดราก้อน คิมมินจุน (Kim Min Joon) และคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ดงฮยอก (Donghyuk) วง iKON, ควอนฮยอนบิน (Kwon Hyun Bin), บงแทกยู (Bong Tae Gyu, อีซังยุน (Lee Sang Yoon), อีจินอุค (Lee Jin Wool) และนางแบบ ซูจู (Soo Joo) รวมไปถึง ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girl’s Generations, อีชองอา (Lee Chung Ah), เฮซ (Heize), AKMU, Girlboy และอื่นๆ

ด้วยความยิ่งใหญ่ของแบรนด์ Nike และไอดอลชื่อดังอย่าง G-Dragon แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลทางด้านแฟชั่นว่าได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งรองเท้าผ้าใบคอลเลกชั่นใหม่นี้ มีดีไซน์ที่เฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร นับว่าสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่เลยทีเดียว

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X