Never twice – เพราะชีวิตมักมีโอกาสครั้งที่สองเสมอ..
2019-11-16 14:51:47
Advertisement
Pyramid Game

 

ณ โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีชื่อว่า นักวอน ได้กลายเป็นอีกสถานที่ที่รวมเหล่าสมาชิกคนอาศัยไว้หลากหลายกลุ่ม และกลุ่มคนพวกนี้เขาได้ใช้โอกาสชีวิตครั้งที่ 2 เพื่อเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมในโรงแรมนักวอนแห่งนี้?

เป็นอีกซีรีส์ตอนยาวอีกเรื่องนี้ที่มีพล็อตน่าสนใจอยู่พอสมควรเลย เกี่ยวกับการใช้ชีวิตของคนหลายรูปแบบ ซึ่งเรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น กวักดงยอน (Kwak Dong Yeon), พัคเซวาน (Park Se Wan), เยจีวอน (Ye Ji Won) และ โอจีโฮ (Oh Ji Ho)

#เมื่อชีวิตเริ่มต้นใหม่ครั้งที่สอง

ถ้าได้ดูตอนเปิดเรื่องครั้งแรก จะมีคนหลากหลายกลุ่มต้องเข้ามาพักในโรงแรมนักวอนด้วยความบังเอิญ ไม่ว่าจะเป็นแม่ม้ายที่ต้องสูญเสียสามีเพราะเหตุการณ์ไฟไหม้, คู่สามีภรรยาที่อยากฆ่าตัวตายให้สำเร็จ หรือจะเป็นคุณตาที่มีความรักฝังใจ ทุกคนล้วนเข้ามาพักที่นี่ด้วยชีวิตที่สิ้นหวัง และทุกคนต่องมีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทกูซองกรุ๊ป บริษัทยักษ์ใหญ่ในเกาหลีด้วย ทำให้ผู้ชมต่างร่วมลุ้นว่าตัวละครจะข้ามผ่านความโชคร้ายไปได้อย่างไร?

#พล็อตแบบซีรีส์ซิทคอม

เนื้อเรื่องไม่ได้เศร้าซะทีเดียวเพราะยังแฝงมุขฮาๆ และนางเอกของเรา พัคเซวานก็เล่นได้แสบมากๆ แม้ว่าเธอจะเป็นแม่หม้าย เสียสามีไปแต่ก็ยังมีใจสู้มากๆ แทบตัวละครหลายคนก็มีนิสัยแปลกๆ งงๆ 

เป็นอีกซีรีส์ให้ได้รับชมกันยาวๆ กำหนดการตอนจบถึงปีหน้าเลยทีเดียว สามารถรับชมซับไทยตอนนี้ได้ทาง Viu  >> https://bit.ly/377slMC เลยนะคะ 

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X