ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เล่าถึงตอนที่เขาคิดว่าอาชีพของเขาจบลงแล้ว
2019-11-13 14:15:12
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เปิดใจถึงความยากลำบากในการเริ่มต้นอาชีพของเขา

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 12 พฤศจิกายนของรายการ “Yoo Quiz on the Block 2” โจเซโฮ (Jo Se Ho) และยูแจซอกได้พบกับหญิงสาวที่บอกว่าตัวเองเป็นแฟนตัวยงของยูแจซอก

เธอเล่าว่า “ฉันดูคุณมาตั้งแต่ตอนที่คุณยังพูดตะกุกตะกักเลยค่ะ ฉันสงสัยว่า ‘เขาจะดังได้ยังไงนะ?’” ทำให้เขาระเบิดเสียงหัวเราะออกมา เธอพูดต่อว่า “ฉันเคยคิดว่า ‘เขาน่าสงสารจัง เขาไม่ได้พัฒนาขึ้นเลย’ ค่ะ”

รายการจึงเปิดคลิปที่ยูแจซอกออกรายการทีวีในอดีตตอนที่เขาพูดประโยคของเขาอย่างยากลำบากก่อนจะขอโทษพิธีกรรายการสำหรับความผิดพลาดของเขา

ยูแจซอกอธิบายว่า “มันเป็นเรื่องจริงครับ มันเป็นตอนช่วงปี 90 ตอนที่ผมเคยพูดตะกุกตะกัก ผมยังคิดเหมือนกันว่า ‘ผมจบแล้วแน่ๆ’ มันแก้ไขไม่ได้ครับ” โจเซโฮจึงบอกว่า “คุณทำแบบนั้นได้ยังไงตอนออกอากาศสด?”

แฟนคลับของเขาเล่าต่อว่า “แต่จู่ๆ คุณก็เริ่มทำบางอย่างที่แตกต่างออกไป (การเป็นพิธีกร) และเริ่มโบยบินและโด่งดัง คุณกลายเป็น ‘เทพเจ้ายู’ แต่มันไม่เหมือนกับคุณขาดการดูแลตัวเองและล้มเหลว เราเห็นผู้คนมากมายกลายเป็นแบบนั้น”

“Yoo Quiz on the Block 2” ออกอากาศในวันอังคารทุก 23.00 น. ตามเวลาเกาหลีทางช่อง tvN

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X