"นาจา" ส่งตัวอย่าง เปิดตำนานเด็กเทพผู้มาพร้อมไฟบรรลัยกัลป์ สงครามแห่งโชคชะตากำลังจะเริ่มต้น 5 ธ.ค.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ
2019-11-08 14:14:22
Advertisement
Pyramid Game

 

ประสบความสำเร็จทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกไปกว่า 701 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ติดอันดับ Top 10 ของหนังทำเงินทั่วโลกสูงสุดของปีนี้ แถมทุบสถิติขึ้นแท่นหนังแอนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศจีนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังแอนิเมชันฟอร์มยักษ์ “นาจา” (Ne Zha) ที่แฟนแอนิเมชันชาวไทยก็ได้เฮกันยกใหญ่ เมื่อ “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด” ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง “นาจา” ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

วันนี้สิ้นสุดการรอคอย กับตัวอย่างแรกฉบับซับไทยสุดอลังการ

ที่บอกได้คำเดียวว่า "ห้ามพลาดเด็ดขาดนาจา"

NE ZHA นาจา | ตัวอย่างแรก (ซับไทย Official)

หรือ https://www.facebook.com/NEZHAThailand/videos/2526316904254997/
สงครามแห่งโชคชะตา! กำจัดปีศาจช่วยทุกสรรพสิ่ง! ฝืนลิขิตชะตา! เติบโตอย่างเข้มแข็ง!

"หากโชคชะตาไม่ยุติธรรม ก็จงสู้ให้ถึงที่สุด"

 

 "นาจา" (Ne Zha) การันตีคุณภาพด้วยทีมผู้สร้าง Monkey King: Hero is Back และ Big Fish & Begonia และฝีมือการกำกับของ เจี่ยวจือ ผู้แจ้งเกิดจากหนังสั้นเรื่อง See Through ที่กวาดรางวัลจากงานเทศกาลภาพยนตร์ต่าง ๆ มากกว่า 30 รางวัล และที่โดดเด่นที่สุดคือ รางวัลพิเศษจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน ครั้งที่ 26 ในปี 2009 อีกด้วย

อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแอนิเมชั่น 3D เรื่องแรกจากจีน ในรูปแบบ IMAX ที่ใช้เวลาผลิตถึง 5 ปี และใช้ทีมงานกว่า 1,600 ชีวิต สตูดิโอกว่า 20 แห่ง จากทั่วทุกส่วนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซเรื่องนี้ขึ้นมา ถือว่าทำลายสถิติในการใช้ทีมสร้างภาพยนตร์ในเมืองจีนเลยทีเดียว

เมื่อพลังแห่งสวรรค์ และโลกได้ให้กำเนิดไข่มุกพลังวัตรที่หลอมรวมพลังมหาศาลไว้ด้วยกัน "หยวนสือเทียนจุน" เทพผู้เป็นใหญ่ที่สุดในสวรรค์จึงสกัดไข่มุกนั้นออกเป็นสองลูก ลูกหนึ่งกลายเป็นไข่มุกสวรรค์ ส่วนอีกลูกเป็นโอสถปีศาจ ก่อนจะนำพวกมันไปเก็บไว้ในบัววิเศษเจ็ดสี ไข่มุกสวรรค์ถูกกำหนดให้จุติเป็นมนุษย์ที่จะมีส่วนในการก่อตั้งราชวงศ์โจว ในขณะที่โอสถปีศาจถูกลิขิตให้จุติเป็นปีศาจร้ายที่จะมาทำลายล้างโลก เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หยวนสือเทียนจุน จึงได้ร่ายาถาฟ้าพิโรธใส่โอสถปีศาจเพื่อให้มันถูกทำลายภายในเวลาสามปี

"เทพไท่อี่" ได้รับบัญชาให้นำไข่มุกสวรรค์ไปจุติในครอบครัวของ "แม่ทัพหลี่จิ้ง" เพื่อให้กำเนิดบุตรขึ้นมาและตั้งชื่อว่า "นาจา" แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อพญามังกรได้สลับไข่มุกสวรรค์กับโอสถปีศาจ นาจา จึงถือกำเนิดขึ้นมาด้วยพลังโอสถปีศาจ จากลิขิตสวรรค์ที่จะต้องเกิดมาเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ กลับกลายเป็นพญามารผู้ที่จะมาก่อภัยพิบัติขึ้นซะเอง นาจาจะฝ่าฟันต่อชะตากรรมที่ถูกกำหนดไว้อย่างไร และจะพบจุดจบแบบไหน ศึกแห่งชะตากรรมครั้งนี้ได้ระเบิดขึ้นแล้ว!!!

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “นาจา” (Ne Zha) และผลงานใหม่อื่นๆ ที่น่าจับตามองของ “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล จำกัด” ได้ทาง https://www.facebook.com/NEZHAThailand/  https://www.tandbmediaglobal.com/ https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/  Instagram : tandb_media_global Twitter : TandBMedia #NeZhaTH #นาจา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X