โปรดิวเซอร์รายการ ProduceX101 ถูกควบคุมตัว หลังจากรับฟังการพิจารณาคดีในชั้นศาล
2019-11-05 18:04:57
Advertisement
Pyramid Game

 

อันจุนยอง (Ahn Joon Young) โปรดิวเซอร์รายการ "ProduceX101" เข้ารับการไต่สวนก่อนออกหมายจับเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ในช่วงเวลาประมาณ 12.40 น. ของวันที่ 5 พฤศจิกายน (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ทีมงานของรายการ ProduceX101 รวมถึงโปรดิวเซอร์ อันจุนยอง ต้องสงสัยว่าฉ้อโกงและขัดขวางการทำธุรกิจด้วยการปรับแต่งผลคะแนน ซึ่งมีการขอหมายจับกับศาลกลางกรุงโซลไปก่อนหน้านี้ โปรดิวเซอร์และทีมงานได้ถูกส่งตัวไปยังศูนย์ฝากขังและมีการใส่กุญแจมือ สำหรับการพิจารณาควบคุมตัวทีมงานและโปรดิวเซอร์จะมีขึ้นอีกครั้งในคืนนี้

โปรดิวเซอร์ อันจุนยอง ได้เดินทางมาถึงศาลเมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 5 พฤศจิกายน เร็วกว่าเวลานัดไต่สวนราว 1 ชั่วโมง เขาได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการโกงผลคะแนนโหวตว่า “ผมจะให้การอย่างซื่อตรงกับศาล” และหลังจากการไต่สวนเสร็จสิ้น เขาพูดแค่ว่า “ผมให้การตามความจริงทุกประการ”

ทางด้าน Mnet ได้ออกแถลงการณ์ก่อนที่ทีมงานและโปรดิวเซอร์จะเดินทางมาขึ้นศาล ซึ่งถือเป็นการขอโทษจากทางช่องครั้งแรกนับตั้งแต่มีการกล่าวหาว่ามีการปรับแต่งคะแนนโหวตในรายการเกิดขึ้น โดยแถลงการณ์มีข้อความว่า “เราขอกล่าวคำขอโทษจากใจต่อ ผู้ชมที่มอบความรักให้กับ ProduceX101, แฟนคลับของผู้เข้าแข่งขัน และ ตัวแทนของบริษัท”

Mnet ยืนยันว่า “เราจะให้ความร่วมมือในกระบวนการสอบสวนที่กำลังจะเกิดขึ้น และเราจะรับผิดชอบต่อผลการสอบสวน” ทางช่องปิดท้ายว่า “เราขอให้คุณหยุดปล่อยข้อมูลที่ไม่มีมูลความจริงเกี่ยวกับศิลปิน ซึ่งได้รับผลเสียหายจากเหตุการณ์นี้อยู่แล้ว”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X