อีซังยุน (Lee Sang Yoon) เผยความเป็นไปได้ที่จะเดท กับจางนารา (Jang Nara)
2019-10-30 14:15:41
Advertisement
คลิก!!!

 

คู่รักบนหน้าจอ อีซังยุน (Lee Sang Yoon) และ จางนารา (Jang Nara) กับคำถามที่ว่าถ้าพวกเขาได้เดทขึ้นมาจริงๆ จะเป็นอย่างไร

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม นักแสดงซีรีส์ VIP ได้ออกรายการ Night of Real Entertainment ทางช่อง SBS เรื่อง VIP เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ทีมพนักงานดูแลกลุ่มลูกค้า VIP ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และยังโฟกัสเกี่ยวกับผู้หญิงวัยทำงานที่ต้องไข่วคว้าทั้งเรื่องงานและความรัก จางนารา รับบทเป็น นาจองซุน รองหัวหน้าที่ทำงาน VIP และเป็นภรรยาของ ปาร์คซองจุน รับบทโดย อีซังยุน หัวหน้าใหญ่สุดของที่นี่

ส่วนการแสดงของทั้งคู่จางนาราได้อธิบายว่า “เนื่องจากเราอายุเท่ากัน เราจึงสนิทกันอย่างรวดเร็วค่ะ” ส่วนอีซังยุนได้พูดถึงฉากจูบว่า “ฉากนี้เป็นฉากที่เราถ่ายทำกันตั้งแต่แปดโมงเช้าครับ แม้ว่าฉากจะเป็นที่ที่เราคุ้นเคย แต่ผมก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่” จางนารากล่าวเสริมว่า “ก่อนฉากจูบฉันรู้สึกเขินอายมากจริงๆ แต่เมื่อเราถ่ายทำเสร็จก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับว่าจะเป็นไปได้ไหมที่ทั้งสองจะเดทกันจริงๆ อีซังยุน ตอบอย่างสบายๆ ว่า “ความเป็นไปได้เป็น 0 ครับ” หลังจากนั้นเขาก็มองไปที่จางนาราและก็หลุดขำขึ้นมาว่า “แค่สายตาเธอก็บอกออกมาแล้วว่าโลกนี้เกิดอะไรขึ้นอยู่ นั้นแหล่ะที่ผมกำลังพูดถึง”

ส่วนซีรีส์อีซังยุนกล่าวเสริมอีกว่า “เมื่อคุณทุกตอนจนจบ คุณจะคาดหวังอยากดูตอนต่อๆ ไปอีก”

VIP ฉายทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 10 p.m. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X