ลูกสาวอัจฉริยะ ของยูจีน (Eugene) และ คีแทยอง (Ki Tae Young) เตรียมเข้าศึกษาโรงเรียนนานาชาติ
2019-10-30 09:50:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ลูกสาวคนแรกของคู่รักดารา ยูจีน (Eugene) และ คีแทยอง (Ki Tae Young) เตรียมเข้าศึกษาโรงเรียนนานาชาติ

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ตามรายงานจาก OSEN เผยว่าลูกสาวคนแรกของคู่รักดารายูจีนและคีแทยอง หนูน้อยโรฮี (Rohee) อายุ 5 ปี ทางครอบครัวได้ยื่นใบสมัครเข้าศึกษาโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงในกรุงโซล นักเรียนส่วนใหญ่ของที่นั่น มีทั้งเด็กอเมริกา, แคนาดา, อังกฤษและออสเตรเลีย ในโรงเรียนจะพูดภาษาอังกฤษกันทั้งหมด นอกเหนือจากสาขาวิชาอื่นๆ และนักเรียนยังสามารถเลือกเรียนกีฬาที่ตนเองถนัดได้ด้วย หรือจะเข้าร่วมทีมเล่นดนตรี, โต้วาที กิจกรรมต่างๆ

อีกทั้งย้อนกลับไปนักแสดงทั้งคู่ได้เริ่มคบกันเมื่อแสดงเรื่อง Seeking Love และให้กำเนิดลูกสาวคนแรก หนูน้อยโรฮีเมื่อเดือนเมษายนปี 2015

คีแทยองและลูกสาวเคยออกรายการ The Return of Superman ทางช่อง KBS2 ซึ่งได้รับความรักมากมายจากผู้ชม ส่วนยูจีนเองก็เคยออกรายการ What Is Study ทางช่อง MBC ในฐานะพิธีกร เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ซึ่งในตอนล่าสุดของรายการที่เธอไปออก นักจิตวิทยาเด็ก ซันจองซอน (Sun Jung Son) ได้พูดคุยถึงโรฮีลูกสาวของเธอว่า “โรฮีมี IQ ถึง 127 คะแนน นับว่าเป็นเด็กที่ฉลาดและติดท็อปใน 3% ของเด็กที่มีอายุเท่ากัน นอกจากนี้เธอยังมีความเข้าใจภาษาอื่นๆ ได้ดี” ในวันนั้นเองยูจีนและโรฮีได้แนะนำเด็กผู้หญิงคนที่สอง โรริน อีกทั้งยูจีนได้เล่าว่าตอนเด็กๆ เธอโตมาในสภาพแวดล้อมที่ต้องเรียนภาษาเอง และเธอกังวลว่าจะเข้มงวดกับโรฮีมากเกินไปหรือเปล่า และต้องการผู้เชี่ยวชาญด้วยหรือไม่

ส่วนการเลี้ยงลูกสไตล์ยูจีน เวลาลูกสาวประพฤติตัวไม่เหมาะสม เธอจะไม่ดุด่าว่า แต่จะให้ความสงบเข้าช่วย อีกทั้งเธอยังสอนภาษาให้กับลูกๆ โดยการเล่นเกมแทนการอ่านหนังสือที่น่าเบื่อ

ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์ 

[+3,107, -135] นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอเป็นเด็กอัจฉริยะ ใครๆก็เข้าโรงเรียนนั้นได้ถ้าพ่อแม่รวย ;; ^^


[+2,291, -59] โรฮี ตอนที่เธออยู่ในรายการตอนนั้นยังเด็กมาก ตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าเธอฉลาดขนาดไหน แต่ ราวอน ลูกสาวของ Hong Kyung Min ดูท่าจะเก่งภาษาㅎㅎ

[+2,069, -91] พวกเขาเคยบอกว่าไม่อยากให้เข้าโรงเรียนที่เข้มงวดด้านวิชาการ รอให้อายุ 5 ปีขึ้นไปเสียก่อน แต่ฉันคิดว่า สุดท้ายพวกเขากลายเป็นพวกบริโภคนิยม

[+162, -18] นี่คือเหตุผลที่พวกเขาตั้งใจจะไปที่เกาะกวมเพื่อให้กำเนิดโรฮี พวกเขาเข้าโรงเรียน(อินเตอร์ฯ)นี้เพราะพวกเขาได้สัญชาติอเมริกัน นี้มันเรื่องตลกสำหรับฉันที่พวกเขาทำเงินทั้งหมดในเกาหลี แต่พวกเขาต้องการทำตัวเหมือนกับว่า ลูกสาวของพวกเขาพิเศษกว่าเด็กเกาหลีทั่วไป โดยส่งเธอไปโรงเรียนนานาชาติ

[+161, -12] ใครๆก็รับลูกของเขาเข้าเรียนตราบใดที่คุณมีเงิน 40 ล้านวอน (1ล้านบาท)  รวมทั้งมีการสัมภาษณ์ผู้ปกครอง


[+76, -4] ไม่ควรตัดสินว่าลูกคุณฉลาดขนาดไหน จนถึง มิดเทอมของม.4 และ มิดเทอมของ ม.5 การเรียนก่อนหน้านี้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องสิ้นเปลืองเงินโดยใช่เหตุ ลองสังเกตุลูกคุณตอน ม.ต้น และ ม.ปลายสนใจหลักสูตรนอกโรงเรียนอะไรให้สนับสนุนพวกเขา ไม่ง้้นลูกคุณจะลงเอยด้วยการเป็นแค่วัยรุ่นเกะกะคนนึง ถ้าผลักดันลูกคุณเร็วเกินไป

ที่มา (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X