อีซังยุน และ จางนารา พูดคุยเกี่ยวกับฉากจูบในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด VIP
2019-10-23 09:22:02
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง VIP ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงเคมีหวานๆ และมิตรภาพทั้งในและนอกจอ

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม SBS ได้ออกอากาศรายการพิเศษเกี่ยวกับซีรีส์ตอนใหม่ที่จะมาถึง

ในระหว่างการออกอากาศ ได้มีนักแสดงนำอย่างจางนารา (Jang Nara) และ อีซังยุน (Lee Sang Yoon) ออกมาสัมภาษณ์ อีซังยุนเผยว่า “ปกติผมแอบเป็นคนที่เก็บตัวอยู่นะครับ และคิดว่าไม่ควรทำแบบนี้ เลยพยายามออกมาพูดคุยกันอย่างสบายๆ” ส่วนนักแสดงหญิงเสริมว่า “ที่เราพูดคุยเข้าขากันได้ดี เพราะเราอายุเท่ากันค่ะ พวกเราแสดงกันได้ดี เขาพยายามจับคู่กับฉันอยู่ตลอดเวลาเราถ่ายทำร่วมกัน”

จางนารา และอีซังยุน ในเรื่อง VIP ทั้งคู่เล่นเป็นคู่สามีภรรยาที่แต่งงานกันแล้ว พล็อตเกี่ยวกับภรรยาได้รู้ว่าสามีกำลังนอกใจเธอ “ฉันรู้นะคะว่าอะไรเกิดขึ้นกับฉันในเรื่องนี้” ส่วนอีซังยุนกล่าวทั้งหัวเราะว่า “ผมเป็นคนที่สร้างปัญหามากมาย”

อีกทั้งนักแสดงยังได้อธิบายตัวละคร นาจองซัน ซึ่งรับบทโดย พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) ว่า “ในเรื่องนี้เธอแสดงเป็นผู้หญิงที่ฉลาดมากๆ และก็ดูน่าอิจฉา ฉันให้เธอเป็นอันดับ 1 ของแบบอย่างผู้หญิงที่ฉันอยากจะเป็น ถ้าฉันได้รับข้อความว่าสามีฉันมีคนอื่นหล่ะก็ ฉันคงตรงด่วนไปหาทนายเลย เพราะตัวละครนาจองซันอารมณ์ซับซ้อนมากเข้าถึงได้ยาก”

และอีซังยุนยังได้อธิบายตัวละคร พัคซองจุน ที่เขารับเล่น “ผมคิดว่าผู้ชายคนนี้เขาให้ความรู้สึกว่าผู้หญิงเหมือนของแฟนตาซีอะไรสักอย่าง”

สุดท้ายทั้งสองได้พูดคุยถึงฉากจูบในเรื่อง ก่อนที่จะถ่ายทำ นักแสดงหญิงกล่าวว่า “โปรดแสดงอย่างสบายๆ” เมื่อนักแสดงชายได้ยินเช่นนั้น “ออกอากาศไม่ได้หรอกเพราะมันคนสมจริงมากๆ” เมื่อกล้องเริ่มหมุน นักแสดงเริ่มเข้าฉากจูบที่น่าหลงใหล เมื่อแสดงจบ จางนาราเขินอายและเข้าไปม้วนตัวอยู่ในผ้าห่ม

เรื่อง VIP เตรียมออกอากาศวันที่ 28 ตุลาคมเวลา 10.00 น. ตามเวลาเกาหลีสากล

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X