ฮโยจอง Oh My Girl กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังสารภาพกับ พัคบอม ว่า ตัวเองรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยว
2019-10-13 16:11:44
Advertisement
Pyramid Game

 

โมเม้นท์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกระหว่าง ฮโยจอง (Hyojung) และ พัคบอม (Park Bom) อาจจะทำให้คุณต้องหยิบทิชชู่มาเช็ดน้ำตา

ในรายการ Mnet Queendom พัคบอม 2NE1 ได้ถาม ฮโยจอง Oh My Girl ว่า เธอเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากคนเดียวและรู้สึกว่าไม่มีใครช่วยเธอได้แม้ว่าเธอจะเอื้อมมือออกไปแล้วก็ตามบ้างไหม

ฮโยจอง ตอบว่า เธอพยายามอย่างหนักเพื่อลืมความทรงจำที่ไม่ดีของเธอ เธอยังบอกด้วยว่า แม้แต่ตอนที่เธอยังเป็นเด็กเธอก็จะพยายามตีความสิ่งต่างๆ ในทางที่ดีสำหรับเธอเสมอ โดยใช้จินตนาการของเธอเปลี่ยนความทรงจำเหล่านั้นให้เป็นสิ่งที่ดี

เธอน้ำตาไหลพรากในขณะที่กำลังพูด ซึ่งพัคบอมเห็นแล้วก็อดที่จะเข้าไปปลอบเธอไม่ได้

ในการให้สัมภาษณ์กับทีมโปรดิวเซอร์ ฮโยจองกล่าวว่า “ฉันมักจะรู้สึกเหมือนว่าอยู่ตัวคนเดียว ฉันต้องการให้ทุกคนชอบฉันตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กแล้วค่ะ และถ้ามีคนไม่ชอบฉันขึ้นมาฉันก็จะโทษตัวเอง ฉันคิดว่าฉันเหงาเพราะฉันต้องรักตัวเอง แต่ในความเป็นจริงฉันไม่ได้รักตัวเองเลยค่ะ”

พัคบอม ซึ่งเข้าใจความรู้สึกเหงาของฮโยจอง ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เธอเริ่มร้องไห้เช่นกัน และนั่นก็กลายเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของผู้หญิงสองคน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X