Forest of Secrets เมื่อกฎหมายใช้ไม่ได้กับผู้ที่มีอิทธิพล เนื้อหาลุ้นทุกตอน คาดเดาตัวละครแทบไม่ได้
2019-10-02 09:29:01
Advertisement
คลิก!!!

 

หากใครถามว่าอยากดูซีรีส์เอาแนวแบบลุ้นทุกตอน อยากดูต่อเรื่อยๆ จนจบ คงต้องแนะนำเรื่อง Forest of Secrets หรือ Stranger ที่ได้รับกระแสดีเยี่ยม บอกต่อเรื่องความดีงามต่างๆ การันตีด้วยผลงานรางวัลแพคซังอวอร์ดครั้งที่ 54

เนื้อหาเกี่ยวกับ อัยการฮวังชีม๊ก (รับบทโดย โจซึงอู) เป็นโรคไร้ความรู้สึก วันหนึ่งเขาดันไปพบฆาตกรรมผู้ชายคนหนึ่งที่นำไปสู่เบื้องหลังการตัดสินบนของเจ้าหน้าที่รัฐ ทำให้เขาได้ร่วมทำงานกับ ตำรวจฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา) เพื่อร่วมกันเปิดโปงเบื้องหลังที่เน่าเฟะ

#นักแสดงฝีมือชั้นยอดทั้งหน้าเก่าและใหม่

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องนี้มีคุณภาพได้ก็เพราะนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น โจซึงอู, แบดูนา, ชินฮเยซอนและคนอื่นๆนั้นต่างแสดงบทบาทออกมาได้อย่างดีเยี่ยมและน่าติดตาม โดยเฉพาะ ที่ฉายแสงความสามารถในเรื่องนี้ แม้บทนั้นจะดูเล็กๆ แต่เธอก็ได้แสดงออกมาให้ผู้ชมจดจำตัวละครนี้ได้ในทันที

#ถ้าคนดีอยู่ในสังคมคงจะเกิดเรื่องดีๆ

ในเรื่องตัวหลักของเรา ทั้งอัยการฮวังชีม๊กและตำรวจฮันยอจิน เหมือนเป็นตัวแทนของความดีต่างๆ อัยการคือตัวแทนของกฎหมายที่ดำรงความยุติธรรม ส่วนแบดูนาคือตัวแทนของคนที่จะขจัดความอยุติธรรม สองอย่างนี้พออยู่มารวมกันแล้วกลายเป็นผนึกกำลังของความดี ทำให้ฉุกคิดว่า แค่มี 2 คนนี้อยู่บนโลกจริงๆ โลกคงจะน่าอยู่ขึ้นมาก

(สปอยล์เนื้อหาสำคัญ)

เหนือสิ่งอื่นใด คดีคงจะลุล่วงไปไม่ได้ ถ้าทุกคนไม่ร่วมมือกัน เพราะทีมที่พระเอกตั้งขึ้นมา ต่างช่วยกันร่วมไขคดีจนสำเร็จ แม้ว่ามี 1 คนในทีมจะหักหลังก็ตาม แม้พระเอกจะเป็นโรคไร้ความรู้สึก แต่นี่ก็รู้สึกว่าลึกๆ แล้วพระเอกต่างมองทุกคนในทีมเป็นครอบครัวเดียวกัน และที่สำคัญตอนนี้กำลังมี ภาค 2 แล้ว!!! ติดตามข่าวสารกันได้เลย

สามารถรับชมย้อนหลังทุกตอนได้ที่ Viu เลยนะ มีทั้งหมด 16 ตอนรับรองดูวันเดียวจบ

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X