มาร์ช, บีม และแพต 3 นักแสดงนำจาก “เคว้ง” ยืนหนึ่ง! นักแสดงกลุ่มแรกจากไทยเข้าร่วมงานระดับโลก
2019-09-17 16:59:35
Advertisement
คลิก!!!

 

กรุงเทพฯ (17 กันยายน 2562) - มาร์ช-จุฑาวุฒิ, บีม-ปภังกร และแพต-ชญานิษฐ์ 3 นักแสดงนำจากซีรีส์ “เคว้ง” (The Stranded) ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกของ Netflix เตรียมแท็กทีมบินลัดฟ้าไปกระทบไหล่ดาราฮอลลีวูดในงานประกาศรางวัล Emmy Awards 2019 ในคืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ประเทศสหรัฐอเมริกา...งานนี้ทั้ง 3 คนต้องร่วมพิชิตภารกิจสุดพิเศษในดินแดนแห่งความฝันของเหล่าซุปตาร์          จะเป็นอย่างไรต้องติดตามในช่องทางยูทูปของ Netflix Thailand และสำหรับใครที่อยากชมภาพบรรยากาศ สามารถไปดูกันได้ที่อินสตาแกรมของมาร์ช (@marchutavuth) บีม (@thebeamishere) และแพต (@chayanitpat)

 

###

 

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลกที่มีสมาชิกที่จ่ายเงินรับชมถึง 151 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X