พัคจีฮุน แชร์ข้อความที่แลกเปลี่ยนกับ องซองอู หลังทั้งคู่กำลังมีผลงานซีรีส์
2019-09-17 09:57:46
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับแรงสนับสนุนจาก WannaOne ไม่ว่าจะเป็นเมเบอร์และเพื่อนร่วมวงอย่าง องซองอู (One Seong Wu) เนื่องจากตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Flower Crew: Joseon Marriage Agency

Flower Crew: Joseon Marriage Agency เนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่มบริษัทนักหาคู่ในสมัยราชวงศ์โชซอน ที่ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อเปลี่ยนรักแรกของกษัตริย์ ให้เป็นสามัญชนคนธรรมดา พัคจีฮุน รับบทเป็น  โกยองซู นักหาคู่ในบริษัทนั้น

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ในงานแถลงข่าวที่ผ่านมา พัคจีฮุน ถูกถามว่าเขากดดันหรือไม่ในฐานะนักแสดงผู้ใหญ่ (พัคจีฮุนเคยเป็นดาราเด็กมาก่อน)

พัคจีฮุนเผยว่า “แทนที่จะกดดัน ผมกลับรู้สึกประหม่า เพราะเป็นโปรเจกต์แรกๆ ผมเลยคิดมากว่าจะทำได้ดีหรือไม่ โดยเฉพาะเป็นซีรีส์ย้อนยุค แต่เนื่องจากทีมนักแสดงช่วยให้ผมรู้สึกรีแล็กซ์ ทำให้ผมแสดงออกมาได้เป็นธรรมชาติ ผมคิดว่าผมรู้สึกประหม่ามากกว่าความกดดัน”

ทั้งนี้องซองอูเพิ่งถ่ายทำซีรีส์เรื่องแรกของเขาเสร็จสิ้นไปแล้ว กับ Moments of 18 ของช่อง JTBC พัคจีฮุนกล่าวว่า “เราไม่ได้แชร์คำแนะนำเกี่ยวกับการแสดง แต่เราจะพิมพ์ข้อความหากันประมาณว่า “ถ่ายทำอยู่หรือ?”, ฉันดูซีรีส์ของเธออยู่นะ”, “จงทำงานหนัก” และจะให้กำลังใจต่อไปนะ เพราะช่วงนั้นเรายุ่งกันมากเลยพิมพ์ข้อความหากันเท่านั้น””

Flower Crew: Joseon Marriage Agency เตรียมฉายวันที่ 16 กันยายนนี้เวลา 21:30 P.M. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X