5 หนุ่มปี 1988 ที่ครองใจผู้ชมจากผลงานการแสดงละครของพวกเขา
2019-09-12 19:20:05
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), พัคซอจุน (Park Seo Joon), อ๊คแทคยอน (Ok Taecyeon), อิมชีวาน (Im Si Wan) และ จองแฮอิน (Jung Hae In) จะมีอายุครบ 32 ปีแล้วในปีนี้ (นับตามเกาหลี) นักแสดงหนุ่มเหล่านี้ถือเป็นตัวท็อปของวงการซีรีส์เกาหลี เพราะพวกเขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะแสดงซีรีส์เรื่องใดก็ได้รับกระแสตอบรับดี 

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

ออกจากกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับขวัญใจของใครหลายคนอย่างหนุ่ม คิมซูฮยอน เขาเริ่มต้นงานแสดงจากซิทคอมเรื่อง Kimchi Cheese Smile และเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆจากผลงานการแสดงที่หลากหลายของเขา ไม่ว่าจะเรื่องอะไร บทแบบไหน คิมซูฮยอนก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมาก

พัคซอจุน (Park Seo Joon)

พัคซอจุนเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงทีเกิดในปี 1988 และเขามีผลงานให้เราได้ชมอย่างต่อเนื่อง เขาเริ่มเข้าวงการโดยการแสดงมิวสิควิดีโอของวงไอดอล และหลังจากนั้นก็มีงานแสดงมากขึ้น จนกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงตัวท็อปของเกาหลีในปัจจุบัน

อ๊คแทคยอน (Ok Taecyeon)

อ๊คแทคยอนเกิดเดือนธันวาคม ปี 1988 และเริ่มต้นงานในวงการในฐานะสมาชิกวง 2PM จากนั้นก็ได้ลิ้มลองงานการแสดง จนมีผลงานต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้

อิมชีวาน (Im Si Wan)

อิมชีวานกำลังมีผลงานเรื่อง Strangers From Hell ซึ่งออกอากาศอยู่ในขณะนี้ เขาเดบิวต์ในวงการบันเทิงในฐานะสมาชิกวง ZE:A และมีผลงานการแสดงออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ 

จองแฮอิน (Jung Hae In)

จองแฮอินเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทพระรองสุดน่ารักในเรื่อง While You Were Sleeping ซึ่งออกอากาศไปเมื่อปี 2017 และหลังจากนั้นเขาก็ได้ขึ้นมารับบทนำในซีรีส์อีกหลายเรื่อง ทั้ง Prison Playbook, Something in the Rain, One Spring Night และอีกมากมาย

 

----------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X