นิชคุณ และ แทคยอน ส่งข้อความแสนอบอุ่นฉลองครบรอบ 11 ปีของวง 2PM
2019-09-04 14:09:59
Advertisement
คลิก!!!

 

สองเมมเบอร์ในวงได้โพสต์ข้อความฉลองครบรอบ 2PM

แทคยอน (Taecyeon) ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปผ่าน Twitter ฉลองครบรอบ 11 ปีของวง 2PM โดยมีข้อความดังนี้ “วันนี้เป็นวันครบรอบ 11 ปี ของวง 2PM ขอให้เมมเบอร์ทุกคนที่กำลังอยู่กรมฯ ออกมามีสุขภาพร่างกายจิตใจที่แข็งแรง นิชคุณและผม จะตั้งใจทำงานอย่างหนัก” แทคยอนได้ใส่อิโมจิเป็นรูปหัวใจแสดงความรักให้กับแฟนๆ ทั้งนี้คำว่า Hearts ยังหมายถึง เหล่า HOTTEST ที่คอยสนับสนุนพวกเขาอยู่เสมอ

และยังได้โพสต์ใน Instagram แคปชั่นพร้อมรูปว่า 11th anniversary? #11th #2pm กับข้อความว่า ยากมากที่จะหารูปให้ครบเมมเบอร์ทั้ง 6 คน

ทางด้านนิชคุณ (Nichkhun) ก็ได้แชร์ข้อความสุดประทับใจเกี่ยวกับวันครบรอบของวง ซึ่งวง 2PM ของค่าย JYP ได้ปล่อยเดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 4 กันยายนปี 2008 และเหล่าแฟนๆ HOTTEST ก็ต่างรวมฉลองวันครบรอบ 11

ข้อความสั้นที่นิชคุณได้โพสต์ลง Instagram

“11 ปีและบุคคลเหล่านี้ที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิต มันเหลือเชื่อมากๆ ที่บุคคลเหล่านี้ได้กลายเป็นเพื่อนแท้ และเป็นครอบครัวของฉัน รักทุกคนนะ และนี่เป็นภาพถ่ายเก่าๆ ที่อยากให้รู้ว่าพวกคุณกำลังทำหน้าที่ของตัวเองอยู่ ฉันเองแค่อยากจะขอบคุณเหล่าเมมเบอร์และ HOTTEST ที่ติดตามเราและอดทนเพื่อผ่านช่วงเวลาที่เลวร้าย มีแค่เราที่รู้จักตัวเราเอง แต่อย่างไรก็ตามขอบคุณเมมเบอร์ 2PM ที่ยอดเยี่ยมและ HOTTEST ที่น่ารัก แม้โลกจะดำเนินอยู่ยากลำบากแต่แค่มีพวกคุณก็รู้สึกว่าไม่มีอะไรทำลายได้แล้ว ในตลอด 11 ปีที่ผ่านมามันยาวนานมากแต่คงไม่นานเท่าไหร่ที่เราจะทำให้ HOTTEST ภูมิใจ

ด้วยความเคารพ

ฉันเอง

สุขสันต์วันครบรอบของ 2PM และ HOTTEST

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X