Marvel เปิดเผยคอสตูมของ มาดงซอก (Ma Dong Seok) จากภาพยนตร์เรื่อง “The Eternals”
2019-08-26 19:37:22
Advertisement
Pyramid Game

 

มาดงซอก (Ma Dong Seok) แปลงร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโร่!

งานอีเว้นท์ “D23 Expo” ประจำปี 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ แอนะไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะจัดขึ้นทุก 2 ปี ในงานรวมเอาค่ายทั้งหมดภายใต้ Disney ได้แก่ Marvel Studios, Lucasfilm, Pixar, ABC และอีกมากมาย ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลโปรเจคภาพยนตร์เรื่องต่อไปของแต่ละค่าย

ภายในงานได้มีการเปิดตัวภาพใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง “The Eternals” ซึ่งมีนักแสดงชื่อดังได้แก่ Angelina Jolie, Richard Madden, Brian Tyree Henry และนักแสดงนำอีกหลายคนเข้าร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมเปิดตัวชุดซุปเปอร์ฮีโร่ที่แต่ละนักแสดงรับบทในเรื่องเป็นครั้งแรก นักแสดงเกาหลี มาดงซอก ได้เข้าร่วมงงานในครั้งนี้พร้อมร่างกายล่ำบึ๊กแข็งแรง ตัวละครของเขาอยู่ในชุดสีเขียว-ทอง

 “The Eternals” พูดถึงเผ่าพันธุ์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่อว่า Eternals ซึ่งถือกำเนิดมาเมื่อพันปีก่อน จากการทดลองพันธุกรรมบนโลกของ Celestial เรื่องนี้มาดงซอกรับบทเป็น Gilgamesh ฮีโร่ที่มีความแข็งแกร่งเทียบได้กับ ธอร์และ เฮอร์คิวลีส ถึงแม้ว่าในคอมมิคตัวละครนี้จะไม่ได้เป็นชาวเอเชีย แต่ Marvel เปิดเผยว่าได้ปรับเปลี่ยนตัวละครเพื่อให้เข้ากับ มาดงซอก

ระหว่างช่วงสัมภาษณ์ นักแสดงจาก “The Eternals” ได้พูดถึงความยากที่ต้องปิดบังว่าพวกเขาแสดงเป็นตัวละครอะไรในเรื่องก่อนหน้านี้ มาดงซอกบอกว่าเขาตื่นเต้นที่ได้มารับบท Gilgamesh ในเรื่องนี้มากเลยทีเดียว

 “The Eternals” จะเข้าฉายในวันที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2020 ชมภาพคอสตูมของนักแสดงแต่ละคนชัดๆได้ในวิดีโอข้างล่าง 

บทสัมภาษณ์ของนักแสดงจากเรื่อง The Eternals

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X