KCON 2019 THAILAND ประกาศเพิ่มไลน์อัพที่สาม BVNDIT, CHUNG HA, และ Golden Child
2019-08-16 13:31:03
Advertisement
Pyramid Game

 

KCON 2019 THAILAND ประกาศเพิ่มไลน์อัพที่สาม

BVNDIT, CHUNG HA, และ Golden Child

จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต 24 สิงหาคม

จำหน่ายบัตรคอนเวนชั่น 31 สิงหาคม

มาแล้วไลน์อัพชุดที่สามของอีเว้นท์เคคัลเชอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย KCON 2019 THAILAND ประกาศเพิ่มรายชื่อศิลปินที่จะตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ต BVNDIT (แบนดิท), CHUNG HA (ชองฮา) และ Golden Child (โกลเด้น ไชลด์) การันตีความสนุกที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ตลอดวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ผลงานสร้างสรรค์จาก CJ ENM และ MNET

เพิ่มเติมจากไลน์อัพที่ประกาศกันไปก่อนหน้านี้ด้วยเกิร์ลกรุ๊ปมากเสน่ห์ที่จะมาขึ้นเวที KCON 2019 THAILAND เป็นที่แรก BVNDIT ประสบความสำเร็จกับเพลงเดบิวต์ที่มีเสน่ห์ “Hocus Pocus” (โฮคัส โพคัส) จับมือกันมากับรุ่นพี่สาวร่วมค่าย ศิลปินโซโล่สาวที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ CHUNG HA ที่จะกลับมาประเทศไทยอีกครั้งพร้อมโชว์ท่าเต้นสุดเก๋ท่าใหม่กับเพลง “Snapping” (สแน็ปปิ้ง) อีกหนึ่งกรุ๊ป  ที่จะมาเพิ่มพลังความตื่นเต้นเป็นบอยแบนด์ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี Golden Child หลังจากได้รับคำชมอย่างมากในปีที่แล้ว พวกเขาจะกลับมาทำให้ทุกคนต้องตื่นตะลึงอีกครั้งด้วยท่วงท่าทรงพลังท่าใหม่

ศิลปินเหล่านี้จะขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมๆ กับไลน์อัพที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ AB6IX (เอบีซิกซ์), ATEEZ (เอทีซ), EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), (G)I-DLE (ไอเดิล), ITZY (อิทจี), IZ*ONE (ไอซ์วัน),          KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), NATURE (เนเชอร์), ONEUS (วอนอัส), Stray Kids (เสตรย์ คิดซ์), The Boyz (เดอะ บอยซ์), และ VERIVERY (เวริเวรี่) พวกเขาพร้อมแล้วที่จะขึ้นมาสร้างความสนุก    บนเวทีคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี   พร้อมส่วนของคอนเวนชั่นที่ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 2 เท่า และอัดแน่นด้วยกิจกรรม   ที่หลากหลายมากขึ้น เต็มพื้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10

พร้อมประกาศรายชื่อศิลปินชุดแรกที่เข้าร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรีท ได้แก่ ATEEZ (เอทีซ), ITZY     (อิทจี), IZ*ONE (ไอซ์วัน) และ ONEUS (วอนอัส) ติดตามรายชื่อศิลปินชุดต่อไปได้ในสัปดาห์หน้า

เพื่อมอบประสบการณ์ KCON 2019 THAILAND ที่ดียิ่งขึ้น ทีมงานจึงเลื่อนวันจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตออกไปเป็นวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. และบัตรคอนเวนชั่น เลื่อนจำหน้ายบัตรเป็นวันที่       31 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ซื้อบัตรได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-2262-3838

ส่วนบัตรกิจกรรมมีตแอนด์กรีทจะเปิดขายแก่ผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 24 สิงหาคม และเปิดขายให้ผู้ซื้อบัตรคอนเวนชั่นในวันที่ 31 สิงหาคม

ติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติมของ KCON 2019 THAILAND ได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand

 

เกี่ยวกับ KCON

KCON คือคอนเวนชั่นเคคัลเชอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรวบรวมทุกแง่มุมของกระแสฮันรยูเอาไว้ แฟรนไชส์งานคอนเสิร์ตและคอนเวนชั่นนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2555 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนมีผู้เข้าชมงานทั่วโลกแล้วกว่า 966,000 คน ตอนนี้ KCON กลายเป็นงานเฉลิมฉลองประจำปีสำหรับแฟนๆ ที่หลงใหลในวัฒนธรรมดนตรี อาหาร ความงาม แฟชั่น ละครของเกาหลี นี่ถือเป็นนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้มาพบปะกัน และได้พบปะกับศิลปินและผู้คนในแวดวงบันเทิงของเกาหลี 

ตั้งแต่เริ่มมีการจัดงานมา ชื่อของ KCON ได้เติบโตเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยมีการจัดงาน KCON ในเมืองต่างๆ เช่น แอลเอและนิวยอร์ก (สหรัฐอเมริกา) โตเกียว (ญี่ปุ่น) อาบูดาบี (สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์) ปารีส (ฝรั่งเศส) เม็กซิโกซิตี้ (เม็กซิโก) และ ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X