Ampersand Gelato ไอศครีมพรีเมี่ยม มาตรฐานความอร่อยที่ควรลิ้มลอง
2019-07-17 15:39:06
Advertisement
Pyramid Game

Ampersand Gelato ไอศครีมเจลาโต้ โดยใช้คอนเซปต์ Internationally Inspired ผสมผสานรสชาติแต่ละชาติมาไว้ด้วยกัน โดย โลโก้ ใช้สัญลักษณ์ตัวอักษร & มาจากคำว่า Ampersand การันตีด้วยรางวัล Bangkok Best Restuarant 4 ปี ใน หมวด Dessert

คุณยิ้ม เจ้าของร้าน Ampersand เล่าว่า เป็นคนพัฒนาสูตร จากที่ทำและ ขาย หน้าร้าน อยู่ในซอย สุขุมวิท 39 แต่เมื่อขายดี มีออเดอร์สั่งทำเข้ามามาก ทั้งส่งตามหลายๆโรงแรม ร้านอาหาร และ งานแต่งงาน ทำให้ร้านตรงนั้นเล็กเกินไปที่จะรองรับความต้องการของลูกค้า ต้องย้ายมาเปิดที่ทองหล่อ ซอย 13 แล้วเปิดครัวกลางอีกที่ เพราะฉนั้น มาตรฐานของไอศครีม เชื่อถือได้เลยว่า เป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่เสิร์ฟในโรงแรม


ทางร้านแนะนำ ไอศครีมรสยอดนิยม จะมีในทุกสาขาอยู่แล้ว อย่าง Dark Chocolate,Salted Caramel, Strawberry Cheesecake , Blueburry Yogurt ,Yuzu Sorbet

ไอศครีมรสถั่ว มีให้เลือกหลายรส อย่าง hazelnut Pistachio macadamia Peanut Butter

ไอศครีมกาแฟ มีรส tiramizu รสกาแฟ ที่จะเหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใหญ่

ไอศครีมชา จะมี ชาไทย มัจฉะ เอิร์ลเกรย์ และ ลาเวนเดอร์


สำหรับเด็กๆ ส่วนใหญ่ ก็ชอบไอศครีมอยู่แล้วทุกรส แต่ในเด็กบางคนที่แพ้นม ทางร้านแนะนำเป็นไอศครีมซอร์เบท ทานได้อยู่แล้วไม่มีนม ไอศครีมมะพร้าว หรือ อัลมอนด์ มิลค์ ที่ใช้นมอัลมอนด์ สำหรับคนที่แพ้นมวัว ก็สามารถทานได้ หรือ อย่างไอศครีมไข่เค็มลาวา ที่เป็นกระแสในตอนนี้ก็มีมาให้ลองชิมกัน

วันนี้ทางทีมก็ได้มาชิม ไอศครีม ช็อคโกแลต ลองชิมแล้วเนื้อเนียนเข้มข้น ไม่หวานมาก ถ้วยเล็กสามารถจับคู่ได้ 2 รส อีกรสคือ สตรอเบอรี่ ซอร์เบ ทานแล้วได้รสความสดชื่นจากสตรอเบอรี่

อีกหนึ่งไอศครีมรสชาติแปลก ทางทีมงานแนะนำ ไอศกรีมเมเปิ้ลไซรัปเบคอนแคนาเดี้ยน ใช้เบคอนจริง จากแคนาดา ชิ้นเล็กๆ โปรยเข้ากับ ไอศครีมเมเปิ้ลจับคู่ทานแล้วเป็นเมนูไอศครีมรสแปลกใหม่ที่เข้ากัน ถ้าทางร้านไม่บอกก็จะไม่เอะใจ อร่อยเสียด้วย


คุณยิ้มฝากบอก แฟนๆเว็บ อยากลองให้มาชิม รสชาติไอศครีมเยอะมาก ในแต่ละสาขาจะมีไอศครีมที่รสไม่ซ้ำ เพราะ ขึ้นอยู่กับความนิยมของผู้มาใช้บริการในแต่ละพื้นที่ อย่างที่สาขา ทองหล่อ จะมีแม่บ้านชาวญี่ปุ่น ก็จะชอบรสเบาๆ อย่างอัญชัน ซอร์เบ หรือ ถ้าเป็นเซนทรัล เวิลด์ นักท่องเที่ยว จีน จะชอบไอศครีม มะม่วง และ มะพร้าว ตรงนี้ที่ทำให้แต่ละสาขาก็มีไอศครีมหมุนเวียนแตกต่างกัน

อีกทั้งทางพนักงานของร้านให้บริการอย่างดี ให้ลองชิมแต่ละรสได้ฟรี พร้อมคำแนะนำ

ร้าน Ampersand Gelato มี 3 สาขาที่

1 สาขา เซนทรัลเวิลด์
2 สาขา ทองหล่อ 13 ในตึก โฮมเพลส
3 สาขา ไอค่อนสยาม ชั้น G

facebook : https://www.facebook.com/AmpersandGelato/
line : @AmpersandGelato

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X