Harajuku Cafe Crepes เครปคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นใจกลางเมือง
2019-07-11 10:42:39
Advertisement
Pyramid Game

ร้านเครปเย็นในตำนาน ฮาราจูกุ คาเฟ่ เครป ร้านนี้เปิดมา 10ปีแล้ว หลังจากที่เซนทรัลเวิลด์ ชั้น 7 ปรับปรุงโซนนี้ใหม่ในชื่อ โซน Beacon ร้าน ฮาราจูกุ คาเฟ่ เครป กลับมาอีกครั้งพร้อมรูปแบบร้านใหม่ ที่เข้ากับโซน ร้านได้สวยงาม ทันสมัยหาไม่ยาก ใกล้ร้านติ่นไท่ฟง บรรยากาศดูสว่างสดใส ใช้สีขาวสว่างแต่งเติมด้วยไฟนีออนสีชมพูสลับ ทำให้บรรยากาศในโซน Beacon นี้ ไม่ออกหวานมากจนเกินไป การตกแต่งน่านั่งสบายๆ พร้อมตัดด้วยสีเขียวของต้นไม้ตกแต่ง ตามมุมต่างๆ หากใครแวะผ่านหรือทำงานแถวนั้น อย่าลืมไปแวะชิมที่ร้านนี้กันเลย

วันนี้ทางร้านแนะนำ

Vanilla Ice Cream & Strawberry Nutella

จานนี้เป็นเมนูยอดนิยมของทางร้าน แป้งเครปนุ่มๆ รูปสามเหลี่ยม เครปรสชาตินุ่มแน่น เติมแต่งด้วย ไอศครีมวนิลาหอมอร่อย พร้อมวิปครีม ให้รสสัมผัสนุ่มๆ ราดด้วยซอสช็อกโกแลต ตกแต่งด้วยสตอเบอรี่หั่นชิ้นรอบๆ เมื่อหั่นทานพร้อมกัน สตอเบอรีขับเน้นความสดชื่น

อีกเมนูยอดนิยมและเป็นเมนูใหม่ ที่ทางร้านแนะนำเช่นกัน

Strawberry Banana Chocolate Vanilla Icecream Waffle

วาฟเฟิลทั้งแผ่นกรอบนอก นุ่มใน เสิร์ฟร้อน มาพร้อมกับ ไอศรีม วานิลลาและ ช็อกโกแลต โปะอยูด้านบนตกแต่งด้วยกล้วยหอม และ สตรอเบอรี่ หั่นชิ้น ราดด้วยซอสช็อกโกแลต ทุกอย่างที่ให้จัดเต็ม ในจานใหญ่ ทานแต่ละคำ จะได้ทั้งรสชาติ ไอศครีม สลับกับผลไม้สด พร้อมวาฟเฟิลกรอบนุ่ม เต็มคำ

smoked Salmon Cream Cheese

เครปที่นำแซลมอนหั่นชิ้นวางสอดไส้ในเครป ปาดด้วยครีมชีส โดยเลือกสรรคุณภาพของวัตถุดิบ และความสดใหม่ มาจับคู่พร้อมเสิร์ฟเป็นอาหารจานร้อน จัดผักสลัด มะเขือเทศไว้พร้อมทานคู่กัน เป็นเมนูอาหารที่น่าทานอีกเมนูหนึ่ง

นอกจากของหวานเครป และ วาฟเฟิลแล้ว เราอยากให้ลองทาน

ชานมไข่มุก และ ชาเขียวมัจฉะ ร้านนี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน ไม่หวานเกินไป ไม่เข้มเกินไป รสชาติพอดี ยิ่งสั่งทานคู่กับเครป อร่อยอย่าบอกใคร

ร้าน Harajuku Cafe Crepes มี 2 สาขา ใครใกล้สะดวกที่ไหนแวะทานกันเลย

สาขา 1.พิกัด : เซนทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โซน Beacon ถนนราชประสงค์ กรุงเทพฯ

สาขา 2.พิกัด : เซนทรัล เวสเกต บางใหญ่ นนทบุรี

ติดตาม facebook ร้าน Harajuku Cafe Crepes ได้ที่

https://www.facebook.com/harajuku.cafecrepes

#HarajukuCafeCrepes

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X