ธีมปาร์คละคร “ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” ยกเลิกเทศกาลคู่รักที่จัดขึ้นทุกปี หลังมีข่าวการหย่าของซงจุงกิและซงฮเยคโย
2019-06-29 10:50:10
Advertisement
Pyramid Game

ตั้งแต่ละคร Descendants Of The Sun หรือ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ประสบความสำเร็จ ที่เกาหลีก็ได้มีการสร้างธีมปาร์คของละครเรื่องนี้ขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้ไปสัมผัสประสบการณ์ความรักที่เหมือนกับในละคร

ทางธีมปาร์คได้ตกแต่งสถานที่ให้เหมือนกับหลายๆฉากในละคร ซึ่งเป็นฉากต่างๆที่ทำให้คู่พระนางของเรื่องอย่างซงจุงกิ ( Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้พบรักกัน

นอกจากการตกแต่งสถานที่ให้เหมือนกับในละครแล้ว ทางธีมปาร์คยังได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาสถานที่ดังกล่าวให้มากยิ่งขึ้นด้วยการจัดเทศกาลคู่รักประจำปี และรูปปั้นของคู่พระนางที่จูบกันก็ถูกสร้างขึ้นเพื่อเทศกาลที่ว่านี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีข่าวช็อกวงการว่าทั้งสองกำลังจะหย่าร้างกัน ทางธีมปาร์คก็ได้ประกาศยกเลิกการจัดเทศกาลคู่รักประจำปีที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

“เราได้ประกาศยกเลิกเทศกาล Taebaek Couple Festival (ประจำปีนี้) แต่เรายังไม่แน่ใจว่าเราจะยกเลิกเทศกาลนี้อย่างถาวรหรือไม่ เรื่องนี้เรากำลังประเมินสถานการณ์ต่อไป” — Taebaek City

สำหรับธีมปาร์คนี้ตั้งอยู่ในเมือง Taebaek จังหวัด Gangwon เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 ด้วยเงินลงทุนกว่า 270 ล้านวอน หรือเกือบๆ 8 ล้านบาท และสามารถดึงดูดแฟนละครให้มาเยือนได้เป็นจำนวนมากในทุกๆปี

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X