สำรวจโชซอน ไปพร้อมกับ ชาอึนอู และ ชินเซคยอง ในโปสเตอร์จากซีรีส์เรื่องใหม่ของทั้ง 2 คน
2019-06-28 18:47:27
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวัน พุธ-พฤหัสบดี ของช่อง MBC เรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung ได้ปล่อยโปสเตอร์ภาพคู่ของนักแสดงนำอย่าง ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO ออกมาอุ่นเครื่องให้ผู้ชมเตรียมตัวให้พร้อมก่อนซีรีส์จะออนแอร์ในอีกไม่นานนี้แล้ว

Rookie Historian Goo Hae Ryung มาพร้อมคำโปรยน่าสนใจ ‘จะเป็นอย่างไร ถ้านักประวัติศาสตร์สมัยโชซอนเป็นผู้หญิง’ เรื่องนี้เล่าถึง กูแฮรยอง (รับบทโดย ชินเซคยอง) หญิงสาวที่ได้เดินทางไปร่ำเรียนที่ต่างแดนและตอนอายุ 26 ปี เธอได้สอบผ่านและเริ่มเดินทางเพื่อความฝันที่อยากเป็นนักประวัติศาสตร์

เรื่องราวโรแมนติกระหว่าง กูแฮรยอง และ องค์ชายอีริม (รับบทโดย ชาอึนอู) เริ่มก่อนตัวขึ้น หลังจากที่อีริมซึ่งใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมาตลอดในรั้ววังได้พบกับกูแฮรยอง ได้เริ่มออกเดินทางพบเจอประสบการณ์ใหม่ในโลกกว้างร่วมกันกับเธอ

ภาพโพสเตอร์ใหม่เผยให้เห็นตัวละครทั้ง 2 คนได้เดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกันอย่างใกล้ชิด ภาพแรกเป็นภาพขณะอยู่ในเกี้ยวเดียวกับ อีริมกำลังมองตรงไปยังบ้างหน้า ในขณะที่กูแฮรยองกอดสมุดบันทึกของเธอเอาไว้ บทโปสเตอร์มีข้อความว่า ‘องค์ชายและนักประวัติศาสตร์ได้ใกล้ชิดขณะอยู่ในห้องเดียวกัน!’ ส่วนโปรเตอร์ที่ 2 เป็นภาพของคู่พระ-นางขณะอยู่ริมรำธารใสสะอาด พร้อมข้อความบนโปสเตอร์ว่า ‘องค์ชายเพคะ สำหรับพระองค์ ผู้หญิงคนนั้นเป็นเพียงนักประวัติศาสตร์จริงหรือเพคะ?”

ซีรีส์เรื่อง “Rookie Historian Goo Hae Ryung” จะออกอากาศในวันที่ 17 กรกฎาคม เวลา 20.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ใครรอดูเรื่องนี้กันอยู่บ้าง?

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X