ส่องชีวิตอดีตเด็กฝึก YG จอนอุง (Jeon Woong) หลังถูกออกจากค่ายและก้าวเข้าสู่ไอดอลน้องใหม่ที่มีชื่อเสียง
2019-06-13 09:17:12
Advertisement
คลิก!!!

เมมเบอร์ AB6IX จอนอุง (Jeon Woong) ที่เคยเป็นอดีตเด็กฝึกของค่าย YG มาก่อน

เมื่อเร็วๆนี้ได้เปิดตัวไอดอลกรุ๊ปใหม่จากค่าย Brand New Music กับวงที่มีชื่อว่า AB6IX โดยพวกเขาชนะผลการโหวตไปหลังจากเพิ่งเดบิวส์ไปเพียงแค่ 2 สัปดาห์

ภายในวงมี 5 เมมเบอร์ด้วยกัน ซึ่งเป็นอดีตเมมเบอร์จากวง WANNA ONE คือ แดฮวี (Daehwi) และ อูจิน (Woojin) และยังมีเมมเบอร์วง MXM คือ ยองมิน (Youngmin) และ ดงฮยอน (Donghyun) ซึ่งทั้งสี่คนเคยเข้าร่วมรายการ PRODUCE101

ซึ่งมีเมมเบอร์อีก 1 คนที่แฟนต่างรอการเปิดตัว

และเขาก็คือ จอนอุง (Jeon Woong) หนึ่งในอดีตเด็กฝึกค่าย YG Entertainment โดยเขามีความสามารถระดับต้นๆของค่ายนี้เลยก็ว่าได้

แฟนๆต่างยกให้เขาอยู่ในกรุ๊ปของ Silver Boys ที่จะเตรียมเดบิวส์ และเขายังเคยปรากฏในรายการ YG Future Strategy Office อีกด้วย

อีกมั้งยังเคยปรากฏในรายการเฟ้นหาไอดอลของ Stray Kids ซึ่งเป็นการประชันระหว่างเด็กฝึก YG กับ JYP

ซึ่ง จอนอุงเองได้สร้างความประทับใจด้วยเสียอันไพเราะและทักษาะการเต้นที่ยอดเยี่ยม JYP ประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเขาเองเคยเป็นเด็กฝึกเก่าของ JYP และยังเป็นเพื่อนกับ บังชัน (Bang Chan) ลีดเดอร์ของ Stray Kids

อย่างไรก็ตามในรายการ YG TREASURE จอนอุงได้หายไปจากรายชื่อ แฟนๆต่างช็อคมากว่าเขาหายไปไหน

หลังจากที่หายไปนาน จอนอุง ได้กลับมาอีกครั้งและบอกกับแฟนๆว่าเขากำลังฝึกอยู่ที่สังกัด Brand New Music และบอกเหตุผลว่าทำไมถึงออกจาก YG

“ในช่วงการประเมินผลของเด็กฝึก ผมได้รับโทรศัพท์จากประธานหยาง เขาได้โทรมาหาผม และบอกว่า ไม่จำเป็นต้องมาฝึกอีกแล้ว” จอนอุง กล่าว

เป็นเวลานานมากที่จอนอุงได้ฝึกกับ YG ซึ่งนั่นก็ทำให้หัวใจแทบแตกสลายที่ต้องเดินจากไปจากค่ายนี้

“ผมร้องไห้หนักมากที่ต้องเจอกับเหตุการณ์นี้” จอนอุง กล่าว

แต่อย่างไรก็ตามเขาได้ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักทั้งจากค่าย YG และ JYP แล้วเขาตัดสินใจที่จะคว้าโอกาสให้มากขึ้นกว่านี้ และจะไม่ยอมแพ้ มองโลกในแง่ดีและก้าวผ่านไปให้ได้

“แต่ผมจะไม่ยอมแพ้ แม้มันจะแทบหยุดความฝันผมไป ผมจะฝึกฝนให้มากกว่านี้ และมองโลกในแง่ดีให้มากกว่าเดิม” จอนอุง กล่าว

จองอุง ได้พบบ้านหลังใหม่ คือค่าย Brand New Music ที่นี่เขาได้ฝึกฝนสกิลที่หลากหลาย

และเขายังได้เจอคนที่เคยฝึกด้วยกันที่ JYP อีกด้วย เนื่องจาก แดฮวี, ดงฮยอนและอูจิน เคยเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย JYP มาก่อนพวกเขาจึงมีความสุขมากที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

ในที่สุด จอนอุง ก็ได้เข้าร่วมวงไอดอลน้องใหม่ที่มีชื่อว่า AB6IX และนี่ก็เป็นปฏิกิริยาเมื่อเขาได้โทรศัพท์หาคุณแม่ของเขาเอง

“ในที่สุดผมก็ได้เดบิวส์แล้วนะ พวกเราทั้ง 5 คนได้เดบิวส์ด้วยกัน ผมจะพยายามไม่ร้องไห้นะ” จอนอุง กล่าว

หลังจากที่เขาฝึกฝนมาหลายปี ก้าวผ่านอุปสรรคมาหลายคัด นับตั้งแต่เขาออดิชั่นเข้าสู่ค่าย JYP ตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้จอนอุงยังไม่เคยที่จะลดละความฝันและฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเขาจะไม่เคยคิดว่าจะได้เดบิวส์มาก่อน

จอนอุงเองยังได้ก้าวไปอยู่ในกรุ๊ปของ “Monster Rookies” ปี 2019

ทั้งนี้อัลบั้มของ ABIX6 เองได้วางขายไปแล้วกว่า 100,000 copies จากการเปิดตัวมินิอัลบั้ม B:Complete

จอนอุงอยู่ในฐานะเมนโวคอล ไม่ใช่แค่ High notes ที่ตราตรึงใจผู้ฟัง แต่เขายังมีโทนเสียงที่แฝงเต็มไปด้วยอารมณ์ของเพลงที่เขาร้องออกมา

ขณะที่ประธานหยางให้จองอุงออกจากค่าย แต่จอนอุงเองกลับได้พบบ้านหลังใหม่อย่าง Brand New Music ที่พร้อมให้ความรักและซัพพอร์ทเขา

ซึ่ง CEO ไรม์เมอร์ (Rhymer) ได้เผยว่าจอนอุงมีความสามารถมากมายและคู่ควรกับค่ายเพลงของเขาเอง

“เมื่อผมมองไปในสายตาของจอนอุง ก็พบว่าเขามีการแสดงและทักษะการร้องเพลงที่มีเสน่ห์ ซึ่งในทั้ง 4 คนยังไม่มีแบบเขา” ไรม์เมอร์ กล่าว

จอนอุงกำลังประสบความสำเร็จในวง AB6IX อย่างแน่นอน

Animated GIF - ??„??‰??™??????????????????š??ˆ??‡??›?????™??ƒ??™ GIPHY

ถึงแม้ชีวิตจะไม่ได้เป็นตามที่คาดหวัง แต่เพราะความกล้าหาญและทะเยอทะยานของจอนอุงเอง ทำให้เขาสามารถเอาชนะปัญหาและทำให้มันสำเร็จได้

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X