เรื่องราวของดีไซน์เนอร์ตัวเล็กๆที่ชีวิตเปลี่ยนไปหลังจาก วี (V) – BTS หยิบผลงานของเธอมาใช้
2019-06-11 18:11:15
Advertisement
คลิก!!!

อีกครั้งที่พิสูจน์ว่า ไม่ว่าบีทีเอสจะจับสินค้าอะไร ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไปหมด

เมื่อวันจันทร์ ที่ 10 มิถุนายน บีทีเอส (BTS) ได้เดินทางกลับเกาหลี หลังจากเสร็จสิ้นตารางงานในต่างประเทศ และหลายคนสังเกตเห็นเข็มกลัดรูปจานสีในภาพถ่ายของ วี (V) ที่สนามบินอินชอน

หลังจากภาพนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่ว SNS, อาร์มี่ก็ได้ทำการค้นหาเข็มกลัดดังกล่าว เพราะมันน่ารักและดูน่าสนใจ แถมยังเหมาะกับบุคลิกของ วี เอามากๆ เพราะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเขาชอบงานศิลปะและการวาดรูป

ด้านดีไซเนอร์ของเข็มกลัดนี้อย่าง Kate Rowland ถึงกับแปลกใจหลังจากมีออเดอร์สั่งเข็มกลัดเข้ามาจำนวนมาก

Kate Rowland: ฉันได้รับคำสั่งซื้อจากญี่ปุ่นและเกาหลีเข้ามาเป็นจำนวนมาก มันเกิดขึ้นได้อย่างไร? ฉันต้องหาคำตอบ?

Kate Rowland: เจอแล้ว! สมาชิกคนหนึ่งของบีทีเอสใช้เข็มกลัดของฉัน

เข็มกลัดขายดีจนหมด และเมื่อดีไซเนอร์เติมสินค้า ก็ขายหมดอีกภายในเวลาไม่กี่นาที

ไม่ใช่แค่เข็มกลัดที่หมดสต็อก ต่างหูที่เป็นรูปจานสีก็ขายหมดเกลี้ยงเช่นกัน

ดีไซเนอร์คนดังกล่าวถึงกับปลื้มใจ เพราะไม่เคยได้รับคำสั่งซื้อมากขนาดนี้ และไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะพวกเขาเป็นเพียงผู้ค้ารายเล็ก และไม่เคยทำของล็อตใหญ่แบบนี้มาก่อน

Kate Rowland: ฉันเพิ่งเพิ่มสินค้าเข้าไป ฉันเป็นแค่ผู้ผลิตสินค้าตัวเล็กๆ ที่ไม่เคยมีใครต้องการสินค้าของฉันมากขนาดนี้มาก่อน!

Kate Rowland: ฉันขอปิดรับออเดอร์ในวันนี้! ตอนนี้งานล้นมือมาก ฉันจะเพิ่มสินค้าให้ภายหลังนะคะ!!! วันนี้คือเรื่องจริงใช่ไหม?

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วี (V) เปลี่ยนชีวิตใครบางคน เขาทำให้หนังสือในมือของตัวเองกลายเป็นหนังสือขายดี, ทำให้สติ๊กเกอร์ใน kakao talk เป็นสติ๊กเกอร์ขายดี และตอนนี้ก็ทำให้หลายคนรู้จักศิลปินที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนอย่าง Kate Rowland

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X