จินยอง วง GOT7 พูดถึงกฎเรื่องเดท และ อีแดฮวี วง AB6IX บอกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยากออกเดท
2019-06-06 19:48:45
Advertisement
Pyramid Game

 

จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 พูดถึงกฎการออกเดทของวง ส่วนอีแดฮวี (Lee Dae Hwi) วง AB6IX ก็บอกว่าอยากทำข้อตกลงกับแฟนคลับเรื่องการออกเดทของเขา!

ในรายการ Radio Star ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน อีแดฮวีได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการร่วมกับ Rhymer ผู้ก่อตั้งค่าย Brand New Music และ Muzie เพื่อนร่วมค่ายของเขา ในตอนนี้มีจินยอง รับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษของรายการ

พิธีกรได้ถามอีแดฮวีเรื่องที่เขาอยากตกลงกับแฟนคลับ

“การพูดถึงเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอันตรายเลยครับในฐานะไอดอล” อีแดฮวีเริ่มต้น “ผมเป็นลูกคนเดียวครับ...” ก่อนจะหันไปดูปฏิกิริยาของ Rhymer พร้อมหัวเราะและถามผู้ก่อตั้งค่ายว่า “กังวลใช่ไหมครับ” อีแดฮวีพูดพร้อมหัวเราะไปด้วย

อีแดฮวีพูดต่อว่า เพราะว่าเขาเป็นลูกคนเดียว ตระกูลของเขาจะจบสิ้นถ้าเขาไม่มีทายาทสืบสกุล “ผมอยากจะต่อรองเรื่องนี้กับแฟนคลับว่า เมื่อไหร่ที่พวกเขาจะโอเคและให้ผมออกเดทได้ หรือว่าเมื่อไหร่ที่ผมสมควรแต่งงาน”

“ตอนที่ผมทำงานได้ 5 ปี...” เขาเริ่มพูดต่อ ก่อนจะถูก Rhymer ขัดจังหวะ “ก่อนจะไปคุยกับแฟนคลับ นายควรมาคุยกับฉันก่อน”

ขณะที่กำลังพูดคุยเรื่องเดทของอีแดฮวี Muzie ก็หันไปถามจินยอง และบอกว่าเขาน่าจะรู้เรื่องนี้ดีกว่าในฐานะไอดอลรุ่นพี่ จินยองรีบปฏิเสธ “ผมไม่รู้เลยครับ!”

อีแดฮวียังบอกอีกว่า เคยมีศิลปินรุ่นพี่บอกเขาว่าการออกเดทนั้นช่วยให้เขียนเนื้อเพลงได้ดีขึ้น “ที่ผ่านมาผมแค่จินตนาการเอา ผมเลยคิดว่าถ้าผมได้ออกเดทจริงจะเป็นอย่างไร” เขาพูดต่อ “แต่คงอีกซักพักแหละครับกว่าผมจะลอง” เขาหันไปพูดย้ำกับกล้องอีกครั้ง “บางทีอาจจะลองซักครั้งก่อนที่ผมจะเข้ากรม...”

จินยองพูดถึงข้อตกลงในวงว่า “สำหรับวงเรา ครั้งหนึ่งเราเคยคุยกันไว้ว่าต้องมีคนมาคอนเสิร์ตเรามากกว่า 10,000 คนก่อน เราถึงจะออกเดทได้”

คิมกูรา (Kim Gura) เลยถามจินยองว่า “ถึงแล้วนี่ คุณออกเดทแล้วใช่ไหม?” จินยองตอบว่า “ยังเลยครับ”

เมื่อ Rhymer บอกว่าตอนนี้ GOT7 มีแฟนคลับชมคอนเสิร์ตมากกว่า 10,000 แล้ว และพิธีกรถามว่า GOT7 ยังไม่ได้ออกเดทอีกเหรอ จินยองดูลุกลี้ลุกลน พร้อมคำตอบที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ “GOT7 เหรอครับ? ผมไม่แน่ใจเรื่องนี้เลย พวกเขาเหมาะจะออกเดทเหรอครับ?”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X