ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 24 ก.พ. นี้
2019-05-28 11:56:34
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานจากละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” ได้ทำการยืนยันวันออกอากาศ และประกาสว่าจะทำการออกอากาศพร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีและจีน

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ทีมงานของละครได้เปิดเผยว่า

“ละครเรื่อง ‘Descendants of the Sun’ จะออกอากาศให้ชมกันในตอนแรกวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ครับ สำหรับการออกอากาศจะเป็นวันเดียวกันกับที่ประเทศจีนด้วยครับ โดยจะทำการออกอากาศที่ประเทศเกาหลีกันก่อนเนื่องจากช่วงเวลาที่แตกต่างกันของวันครับ”

ทีมงานกล่าวต่อไปว่า

“นี่เป็นละครแนวเมโลดรามาเกี่ยวกับความรักของคนหนุ่มสาว ทีมงานและนักแสดงได้ทำงานกันอย่างหนักมากสำหรับผลงานละครเรื่องนี้ ดังนั้นพวกเราจึงหวังว่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากผู้ชมกันครับ”

“Descendants of the Sun” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทหารและหมอที่ตกหลุมรักกันในตอนที่อยู่ต่างประเทศ โดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะมารับบททหารหนุ่มมาดเท่ ในขณะที่ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) จะมารับบทเป็นคุณหมอสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์

ละครเรื่องนี้ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วทั้งหมด โดยทีมงานได้ถ่ายทำกันเป็นเวลากว่า 6 เดือนเต็ม นับตั้งแต่ในเดือนมิถุนายนจนกระทั่งถึงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 

ภาพจาก http://sports.chosun.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X