อดีตผีน้อยเล่าอุทาหรณ์ไปทำงานสถานบันเทิงเกาหลี สุดท้ายต้องร้องไห้ทุกวัน
2019-05-28 10:12:14
Advertisement
คลิก!!!

 
เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เพจจ่า Drama-Addict ลงเรื่องราวประสบการณ์ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปทำงานให้ที่สถานบันเทิงลูกค้าที่เกาหลี แต่เหตุการณ์ไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด

---------------------------------

จ่าคะ หนูมีเรื่องจะรบกวนค่ะ ช่วยแชร์เรื่องราวของหนูออกไปได้ไหมคะ อยากให้ผู้หญิงไทยที่คิดจะไปเป็นผีน้อย ไปทำงาน คาราโอเกะ งาน ktv ที่เกาหลีใต้อ่านกันค่ะ หนูหลงผิดที่คิดไป ขอความกรุณาปิดชื่อหนูด้วยนะคะ หนูไม่อยากเดือดร้อนค่ะ

-อยากแชร์ประสบการณ์การหนีไปเป็นผีน้อยที่เกาหลี ไปในนามนักท่องเที่ยว 7 วัน แต่หนีไปทำงาน 80 วัน อยู่ไม่เกินวีซ่า 90 วัน ทำงาน ktv งานคาราโอเกะ ที่เขาบอกว่าได้เงินดีมาก 70,000-100,000 ต่อเดือนค่ะ

— เราอายุ 26 ย่าง 27 คิดว่าตัวเองน่าจะเอาตัวรอดได้จากเหตุการณ์ต่างๆ แต่จริงๆคือไม่ใช่เลย เริ่มแรกคือการแคส รูป วีดิโอ ส่งทางเอเจน พอเขาบอกว่าผ่านก็นัดวันบิน ก่อนบิน1วันมีการเทรน ด่าน ตม. การตอบคำถาม เสื้อผ้า หน้าผม ใครที่บินพร้อมกันก็นัดกันไป มีค่าแทรคงาน 3,000 จ่ายตอนนั้นเลย ค่าตั๋วเขาออกให้ไป-กลับ ฟรี พอผ่าน ตม.ได้ จะมีคนเกาหลีมารับ ซึ่งเขาเรียกกันว่า”อปป้า” ก็พาไปกินข้าวเลี้ยงต้อนรับ พาไปบ้าน แต่พอเราไปถึง”เขาขอเก็บพาสปอร์ตเราไว้” จนกว่าจะทำงานครบ1เดือน ถึงคืนให้ เรียกง่ายๆว่ายึดค่ะ อยู่ในบ้านรวมกันหลายคน มีแต่หญิงไทย ทำงานหยุดได้เดือนละ 1 วัน มีคนเกาหลีคอยเฝ้าตลอด ไปไหนมาไหนมีคอยพาไปเพราะเขากลัวเราหนี

—- งานไม่ได้เป็นแบบที่เราคิดไว้เลย ที่เขาบอกไว้คือ ร้องเพลง เล่นเกมส์ เอ็นเตอร์เทนลูกค้า แต่จริงๆคือการขายตัว แต่ไม่ได้สอดใส่ค่ะ พอเมา จะโดนทุกอย่าง จับ ล้วง กอด หอม สาระพัด ที่เลวร้ายสุดๆคือเราโดนตบโดนจิกผมเพราะลูกค้าต้องการให้อม(อวัยวะเพศ)ให้ แต่เราไม่ยอมทำ คนเกาหลีไม่อายนะคะ มากันเป็นกลุ่ม เรียกผู้หญิงไปนั่งเป็นคู่แล้วก็นัวกันตามสบาย ยิ่งใครถอดเสื้อโชว์เอานมไปใส่หน้ายิ่งได้ทิปดี 

แต่จริงๆสำหรับเรา มันเลวร้ายค่ะ เราร้องไห้ทุกวัน ไม่มีที่พึ่ง คิดถึงบ้านกับพ่อแม่มากๆ อยากหนีก็หนีไม่เป็น ที่เอเจนบอกไว้เงินเดือนตายตัว 30,000 ทิปต่างหาก แต่พอได้จริง คิดเป็นเงินไทยไม่ถึง 30,000 ค่ะ แต่ต้องยอมทนอยู่ค่ะ ทุกวันนี้ยังมีผู้หญิงไทยบินไปทุกวัน ผ่านบ้างไม่ผ่านบ้าง บางคนติด ตม.เป็นอาทิตย์ เพราะเอเจนไม่รับผิดชอบ ปล่อยลอยแพ ฝากถึงคนที่คิดจะไป อย่าไปเลยค่ะ ไปผิดกฎหมาย อยู่แบบระแวง เงินไม่ได้ดีแบบที่คาดหวังไว้หรอกค่ะ อยู่ที่ไทยปลอดภัยที่สุดแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X