ซานะ (Sana) วง TWICE ออกมาพูดถึงปัญหาความขัดแย้งก่อนหน้านี้เป็นครั้งแรกพร้อมน้ำตา
2019-05-27 19:40:08
Advertisement
คลิก!!!

 

ซานะ (Sana) สมาชิกวง ทไวซ์ (TWICE) ได้ออกมาพูดถึงประเด็นความขัดแย้งในอินสตราแกรมในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต TWICELIGHTS 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่โซล ซานะเดินออกมาข้างหน้า และพูดถึงความรู้สึกในช่วงที่ต้องเจอกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และวันซ์ (ONCE) เป็นคนช่วยให้เธอผ่านมาได้

ซานะบอกว่า “ฉันตั้งใจจะคิดให้ละเอียดรอบคอบกว่านี้ค่ะ และเมื่อไม่นานมานี้ ฉันก็มีเวลาให้ได้คิดเรื่องต่างๆหลายเรื่อง” เธอเริ่มต้นด้วยการบอกว่า เธอไม่เคยรู้ว่าสถานะของเธอมีความหมายอย่างไรก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าชื่อเสียงของเธอนั้นมาพร้อมกับความรับผิดชอบ

“ก่อนหน้านี้ฉันไม่รู้เลยค่ะว่าการได้รับความรักจากคนมากมายนั้นมีความหมายอย่างไร แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้ว ฉันรู้แล้วว่ามีรับผิดชอบมากมายเช่นกันที่มาพร้อมกับความรักเหล่านั้นที่ฉันได้รับ” – ซานะ

ซานะพูดขอโทษแฟนคลับที่ไม่สามารถตอบแทนความรักและกำลังใจที่ได้รับจากแฟนคลับได้

“ฉันควรจะตอบแทนความรักและกำลังใจให้แก่แฟนคลับได้เท่ากับที่ฉันรับมา แต่ฉันไม่สามารถทำมันได้ช่วงก่อนหน้านี้” - ซานะ

ซานะบอกว่าการที่ได้เจอปัญหานี้ทำให้เธอเรียนรู้ว่า บางครั้งเราก็ทำให้คนอื่นเจ็บปวดได้โดยไม่ตั้งใจ

“ฉันคิดว่าเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าแต่ละคนรับรู้ในแต่ละเรื่องต่างกันอย่างไร ทุกคนล้วนแตกต่างกันไป เพราะฉันนั้นคำพูดของฉันที่พูดออกไป แต่ละคนก็จะตีความหมายได้ไม่เหมือนกัน ถึงแม้ฉันจะไม่ได้เจตนาที่จะพูดอย่างนั้น แต่บางครั้งก็อาจทำให้บางคนผิดหวังและเจ็บปวดได้” - ซานะ

ตอนที่ซานะพูดถึงความกลัวที่จะสูญเสียแฟนคลับของเธอไป เธอเริ่มร้องไห้ เสียงของเธอสั่น ซานะบอกว่าเธอกลัวมาก เพราะว่าเธออาจจะไม่สามารถมาเจอวันซ์ได้อีก

“ฉันรู้ว่าตอนนี้วันซ์กังวลเกี่ยวกับฉัน แต่ก่อนหน้านี้ฉันไม่รู้เลยค่ะ ตอนที่ฉันเอาแต่คิดไปคนเดียว ฉันคิดว่าฉันต้องเสียวันซ์ไปแน่ๆ ฉันกลัวที่จะมองไปข้างหน้าเพราะกลัวจะไม่เจอแฟนคลับอยู่ตรงหน้าฉันอีก” - ซานะ

ซานะสัญญากับแฟนคลับของเธอว่าจะไม่กลัวสูญเสียพวกเขาไปอีก เธอจะปกป้องพวกเขา เหมือนตอนที่พวกเขาปกป้องเธอ

“วันซ์คอยอยู่ข้างฉันและให้กำลังใจฉันมาตลอด การได้เห็นหน้าพวกคุณ ทำให้ฉันเข้มแข็ง และคิดได้ว่าฉันต้องทำให้ดีขึ้น ฉันอยากจะปกป้องแฟนคลับของฉันเช่นกัน พวกคุณทำงานกันหนักมากเพื่อปกป้องฉัน เพราะฉะนั้นฉันก็จะทำงานหนักเพื่อปกป้องพวกคุณเช่นกัน” – ซานะ

แฟนๆต่างตะโกนบอกรักซานะเป็นเสียงเดียวกัน เพื่อยืนยันว่าพวกเขาจะสนับสนุนซานะไปจนถึงที่สุด ซานะมีรอยยิ้มที่กว้างหลังจากได้ระบายเรื่องราวในใจออกมา ทำเอาวันซ์ต่างโล่งอกและยิ้มรับความสดใสของซานะกันได้อีกครั้ง!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X