เว็ปไซด์ Nate ออกมาชี้แจงกรณีผู้ใช้งานที่โพสเรื่องถูกรังแกโดยฮโยลินบอกว่าถูกเว็ปไซด์บล็อคIP และลบโพส
2019-05-27 18:40:17
Advertisement
Pyramid Game

 

ทีมงานชุมชนออนไลน์ Nate Pann ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีผู้ใช้งานเว็ปไซด์อ้างว่า ทางเว็ปได้บล็อคIP และลบโพสของเธอที่บอกว่า ฮโยลิน (Hyolyn) เคยรังแกคนอื่นสมัยเรียน

วันที่ 26 พฤษภาคม ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ระบุตัวตน (หลังจากนี้จะแทนว่า A) ได้โพสข้อความบนเว็ปไซด์ Nate Pann อ้างว่าตนถูกฮโยลินรังแกตอนเรียนอยู่มัธยม

ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของฮโยลินได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ฮโยลินมีแผนจะนัดเจอหญิงสาวคนดังกล่าวเพื่อคลี่คลายปัญหา แต่ A ได้ออกมาโพสข้อความหลังจากต้นสังกัดบอกแบบนั้นว่า เธอไม่อยากเจอ ฮโยลิน และช่วงบ่ายของวันเดียวกัน โพสของ A ได้ถูกลบออกจากเว็ปไซด์ ตามมาด้วยต้นสังกัดของฮโยลินที่ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 2 บอกว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อ A ในข้อหาให้ข้อมูลเท็จและหมิ่นประมาท

หลังจากนั้นมีคนซึ่งอ้างว่าคือ A ได้ไปแสดงความคิดเห็นในแถลงการณ์ของต้นสังกัดและบอกว่าโพสของเธอถูกลบและโพน Nate Pann บล็อก IP

จากกรณีดังกล่าว SK Communications ผู้ดูแลเว็ปไซด์ Nate Pann ได้ออกมาชี้แจงว่า “IP ที่ A ใช้โพสถูกบล็อคเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม จากการโพสโฆษณาผิดกฎหมาย” พร้อมเพิ่มเติมว่า “A แค่ไปร้านอินเตอร์เน็ต และเปลี่ยนคอมพิวเตอร์ เธอก็สามารถโพสข้อความใหม่ได้แล้ว” ทางบริษัทยืนยันว่า A เป็นคนลบโพสดังกล่าวด้วยตัวเธอเอง

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X