อีจุนกิ (Lee Joon Gi) บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยที่ด้อยโอกาส
2019-05-27 16:18:52
Advertisement
Pyramid Game

  

นักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Joon Gi) เข้าร่วมโครงการกองทุนของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยเกาหลี

อีจุนกิ บริจาคเงินจำนวน 60 ล้านวอน (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) และข้าว 5 ตัน ให้แก่โครงการกองทุนของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยเกาหลี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ด้อยโอกาส สำหรับข้าว 5 ตันนี้ส่วนหนึ่งมาจากหรีดที่แฟน ๆ ส่งมา อีจุนกิต้องการที่จะทำสิ่งที่มีความหมายร่วมกับแฟน ๆ พร้อมกับสนับสนุนกิจกรรมการบริจาคของพวกเขา

อีจุนกิ ประทับใจกิจกรรมการบริจาคอย่างต่อเนื่องของแฟน ๆ ที่แสดงการสนับสนุนเขา และต้องการแบ่งปันความรัก และความจริงใจที่เขาได้รับจากแฟน ๆ ให้กับผู้ป่วยที่ด้อยโอกาส เงินและข้าวที่เขาบริจาคจะถูกใช้เพื่อรักษาผู้ป่วยในพื้นที่ที่ไม่ได้รับการดูแลทางการแพทย์

อีกิคยอง (Lee Ki Hyung) ประธานแผนกการแพทย์ของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยเกาหลีกล่าวว่า “ผมได้ยินมาว่านักแสดงอีจุนกิและแฟน ๆ ของเขา ได้ฝึกการทำความดี และงานอาสาสมัครอย่างต่อเนื่อง สายตาของพวกเขาเฝ้ามองหาทุกหนทุกแห่งที่ต้องการความช่วยเหลือ พร้อมกับยื่นมืออันแสนอบอุ่นเพื่อช่วยสร้างความหวังให้กับหลาย ๆ คน ผมจะจดจำคุณค่าของการบริจาคในครั้งนี้ ข้าวที่พวกเขาส่งไปจะถูกใช้อย่างชาญฉลาด สำหรับผู้ป่วยทั้งในและนอกประเทศเกาหลีครับ”

อนึ่ง ขณะนี้ อีจุนกิ เพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์เอเชียของเขา และกำลังอยู่ในระหว่างตัดสินใจสำหรับผลงานชิ้นต่อไป

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X