8 วงไอดอลเกาหลีที่เดบิวต์คนละตำแหน่งกับที่ฝึกมาตั้งแต่แรก
2019-05-23 16:01:26
Advertisement
Pyramid Game

 

ไอดอลเกาหลีกับการเดบิวต์ที่เปลี่ยนตำแหน่งไปจากเดิม

ไอดอลเกาหลีหลายคนมีความสามารถในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การร้อง การแร็พที่น่าทึ่ง บางคนก็มีเสียงอันทรงพลัง บางครั้งไอดอลบางคนได้เทรนฝึกมาในสายที่ตัวเองถนัด แต่หลังจากเดบิวต์ พวกเขาก็ได้เปลี่ยนตำแหน่งไปอย่างสิ้นเชิง

GOT 7

ในช่วงแรก จินยอง (Jinyoung) ทำหน้าที่ในตำแหน่งแร็พเปอร์ แต่หลังจากการเดบิวต์ เขาได้ทำหน้าที่ในส่วนการร้องนำแทน ส่วนแจ็คสัน (Jacksom) ในช่วงแรกเขาเป็นนักร้องนำ แต่เมื่อเริ่มการเดบิวต์วง เขาได้อยู่ในตำแหน่งแร็พเปอร์

Pentagon

ก่อนที่จะเปลี่ยนตำแหน่งเป็นร้องนำ เหยียนอัน (Yanan) และ ชินวอน (Shiwon) เริ่มต้นการเป็นแร็พเปอร์

ในทางกลับกัน อูซอก (Wooseok) เป็นนายแบบของค่าย Cube Entertainment และเปลี่ยนบทบาทเป็นร้องนำ และเป็นแร็พเปอร์ในท้ายที่สุด

F(x)

เอมเบอร์ (Amber) ได้เข้ามาในฐานะนักร้องนำ แต่หลังจากนั้นได้มาอยู่ในตำแหน่งแร็พเปอร์ เช่นเดียวกับ ลูน่า (Luna)  อยู่ในตำแหน่งนักเต้นหลัก และได้เปลี่ยนเป็น นักร้องนำแทน

BTOB

แฟนๆหลายคนต่างเซอร์ไพรส์กับตำแหน่งของ ซองแจ (Sungjae) เพราะเขาได้เปลี่ยนจากนักร้องนำเป็นแร็พเปอร์ ส่วนมินฮยอก จากเดิมเป็นนักร้องนำ ก็ได้เปลี่ยนเป็นแร็พเปอร์เช่นกัน

Red Velvet

ก่อนที่เวนดี้ (Wendy) จะร่วมเข้าสังกัด SM Entertainment ซึลกิ (Seulgi) อยู่ในตำแหน่งร้องนำ แต่หลังจากนั้นเธฮได้เป็นนักเต้นหลักแทน

SEVENTEEN

ลีดเดอร์ ซึงชอล (S.Coups) เป็นนักร้องนำและได้เปลี่ยนเป็นแร็พเปอร์ รวมถึง โฮชิ (Hoshi)  ที่เป็นนักร้องหลักเช่นกันและได้เปลี่ยนมาเป็น Main Choreographers แทน

NCT

แฟนๆรู้ดีว่า แจฮยอน (Jaehyun) มีความสามารถในการแร็พ แต่เขากลับมีชื่อเสียงทางด้านการร้องใน NCT ขณะที่ แร็พเปอร์ ลูคัส (Lucas) ก่อนหน้าที่จะเดบิวต์เคยฝึกการร้องมาก่อน

Cosmic Girls

เอ็กซี่ (Exy) เป็นที่รู้จักกันว่าเธอโดดเด่นในด้านการแร็พ แต่ทั้งนี้เธอเคยฝึกการร้องหลักมาก่อน แต่เนื่องด้วยปัญหาเส้นเสียงอักเสบ ทำให้เธอต้องหยุดพัก

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X