ฟินจนลืมหายใจ!! “THE REAL NADECH CONCERT” ครบทุกรส หวีดทุกซีน
2019-05-21 12:06:09
Advertisement
Pyramid Game

 

              หวีดสุดเสียงกับ THE REAL NADECH CONCERT (เดอะเรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของซุป’ตาร์ของเมืองไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ โดย CHANGE SHOWBIZ ที่จัดหนัก 3 ชั่วโมงเต็ม ทั้งร้อง เต้น เล่น แบบไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังจริงๆ พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สแบบครบทุกรส มาทุกแนว เปิดฉากแรกด้วยการกระโดดขึ้นมากลางเวทีกับชุดเมทัลลิคสุดอลังการ จากนั้นไม่พูดมากให้เจ็บคอ ใส่ไม่ยั้งกับ Medley เพลงแด๊นซ์ 5 เพลงติด ได้แก่ ช็อต / หัวใจลัดฟ้า / จังหวะหัวใจ / คนใจง่าย และ เพลง ALL I WANNA DO ที่บิ้วท์แฟนๆ ทั้ง 5,000 คนที่มาให้กำลังใจกันแบบไม่มีที่ว่าง ลุกขึ้นขยับตัวอุ่นเครื่องกันทั้งฮอลล์ จากนั้นหนุ่มแบรี่คว้ากีตาร์เปลี่ยนฟีล เข้าโหมดโรแมนติก กับเพลง “นิยามรัก” พร้อมแขกรับเชิญคนแรกที่ตกแฟนคลับณเดชณ์ไปได้แทบทั้งฮอลล์ กับ พี่ก้อง สหรัถ สังคปรีชา พี่ชายสุดอบอุ่น เจ้าของเพลง มาช่วยบรรเลงเพลงนี้ให้พิเศษยิ่งขึ้น พร้อมโซโลเดี่ยวเพลง “ลึกสุดใจ” เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆแบบไม่ขาดสาย จนหนุ่มแบร์ เอ่ยปากว่า ดูท่าคงต้องลับคมฝีมืออีกนานกว่าจะได้อย่างพี่ก้อง!!

            และด้วยความที่ ณเดชน์ เป็นลูกอีสาน ที่การันตีด้วยตัวเองว่าเลือดอีสานแท้ 100% ดังนั้นขาดไม่ได้กับเพลงแด๊นซ์แนวอีสาน เปิดซีนนี้ด้วยความสดใสของชุดและฉากหลังในสไตล์อีสานแนวฟิวชั่น กับเพลง “ฮักสาวขอนแก่น” หยอดสาวๆถิ่นบ้านเกิดซักหน่อย จากนั้นมันส์อัพเวลกันต่อกับเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” พร้อมแขกรับเชิญคนที่ 2 อี๊ด โปงลางสะออน (สมพงษ์ คุนาประถม) ที่มาช่วยบิ้วท์ความมันส์แบบเรียลอีสาน พร้อมเรียกเสียงฮาเติมความสนุกได้แบบสนั่นฮอลล์ สนุกขนาดนี้จะมาเพลงเดียวก็เสียดาย ขอปิดท้าย อีสานโชว์กันด้วยเพลงสุดฮิตที่ร้องกันได้ทั้งบ้านทั้งเมืองกับเพลง “บักแตงโม” พร้อมท่าเต้นที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นไปตามๆกัน

            จากนั้นแบรี่ขอสลัดคราบสดใส แทนที่ด้วยความ ดุ เข้ม แบบชาวร็อค เปิดซีนนี้ด้วยการคว้ากีต้าร์มาโซโลเพลง “ซมซาน” ร็อคกันต่อ กับเพลง “คนที่ถูกรัก” อ้อนแฟนๆแบบชาวร็อคซักหน่อย ...แหม!!! ไม่อ้อนก็รักจะตายแล้วจ้า!! ไม่เสียเวลามากลุยต่อกับเพลง “เพียงพอ” พร้อมต้อนรับ ปั๊บ POTATO เจ้าของเพลง แขกรับเชิญคนที่ 3 ของคอนเสิร์ตนี้ มาร่วมร้องร่วมร็อคไปด้วยกัน พี่ปั๊บกับหนุ่มแบร์ มันส์ต่อแบบไม่ยั้งกับเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” จากนั้น พี่ปั๊บขอโซโลเดี่ยวปิดท้ายซีนร็อคกับเพลง “เธอยัง” พาร์ทนี้ปลุกพลังชาวร็อคให้กับคนดูขึ้นมากระโดดกันจนฮอลล์สะเทือนเลยทีเดียว

            โชว์พลังเสียงร้องกันมาเยอะแล้ว ณเดชน์ ขอโชว์แด๊นซ์บ้าง กับ Copy Show แบบ Medley สุดอลังที่ เปิดด้วยเพลง SORRY SORRY ของวง Super Junior นี่ถ้าหนุ่มๆ SJ ได้เห็นคงได้ต้อนรับสมาชิกคนล่าสุดชื่อ แบรี่ อย่างแน่นอน!! จากนั้น สลัดคราบ K-Pop สู่ราชาเพลงป๊อบในตำนานอย่าง MJ หรือ ไมเคิล แจ๊คสัน กับเพลงอมตะอย่างBILLIE JEAN พร้อมท่า Moon Walk และลูบเป้า ที่ทำเอาแฟนๆแทบคลั่ง ปิดท้ายด้วยศิลปินในดวงใจอย่าง Bruno Mars กับเพลง “24K Magic”

            สนุกกันขนาดนี้มีหรือหนุ่มแบร์จะปล่อยให้แฟนๆอารมณ์ค้าง เข้าสู่โหมด HIP HOP ต่อพร้อมแขกรับเชิญตัวจี๊ดอย่าง UR BOY TJ (ยัว บอย ทีเจ) ที่ออกมาโยกพร้อมMedley เพลงวายร้าย และ เค้าก่อน หลังจากแด๊นซ์กระจายกันเหงื่อชุ่มแล้ว มาพักนั่งฟินๆฟังพลังเสียงจากณเดชน์กันบ้าง ซึ่งได้อีกหนึ่งแขกรับเชิญคนสำคัญ ได้แก่ พี่แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร DIVA ของเมืองไทย ที่มาร่วมขึ้นเวทีประสานเสียงทรงพลังกับหนุ่มแบรี่ กับเพลง “ชีวิตลิขิตเอง” และ เพลง “ชัยชนะ” เห็นแบบนี้พลังเสียงของหนุ่มแบร์ ก็ทำขนลุกไปตามๆกัน จนพี่แอมถึงกับออกปากชมจากใจว่า “ณเดชน์ร้องเพลงได้ ทำได้ดี และคู่ควรแล้วกับการมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง!!! ได้คำชมจากศิลปินรุ่นใหญ่ขนาดนี้ ทำเอาแบรี่ปลื้มยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ณเดชน์ ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่น และหวังจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆทุกคนที่ ความรู้สึกทั้งหมดนี้ ถูกถ่ายทอดผ่านเพลง “นาทีที่ยิ่งใหญ่” ทำเอาแฟนคลับถึงกับตื้นตันจนน้ำตาไหลไปตามๆกัน

            และแล้วก็มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย กับแขกรับเชิญคนพิเศษสุดๆที่ขาดไม่ได้ กับหวานใจตัวจริง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าคู่นี้ทั้งหวานทั้งน่ารักแค่ไหน แต่แม้จะรู้ว่าในคอนเสิร์ตนี้ จะขาดญาญ่าไม่ได้ แต่ทุกอย่างก็เหนือความคาดหมาย กับลุคส์ของ ญาญ่าที่สลัดคราบความสดใส เปิดตัวมาแบบสวยดุ สุดเซ็กซี่ กับเพลง “KILL THIS LOVE” ทั้งร้อง ทั้งเต้น ไม่แพ้ Black Pink เลยทีเดียว จากนั้นพี่แบร์ ก็ไม่ปล่อยให้น้องญาญ่าเหงานาน ออกมากุ๊กกิ๊กกันบนเวที ในเพลง “NO CAPTION” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ และว้าวสุดอะไรสุด กับซีนที่ทุกคนฟินจิกเบาะ จิกหมอน จิกคนข้างๆด้วย!! กับเพลง “VERSACE ON THE FLOOR” ที่พี่แบร์และน้องญาญ่า ร่วมกันร้องเพลงนี้ท่ามกลางม่านน้ำ นอกจากจะเปียกแล้วยังที่มีทั้งกอด ลูบ คลำ แบบเนื้อแนบเนื้อ เรียกเสียงกรี๊ดแบบบ้าคลั่งไม่มีหยุดพักกันเลยทีเดียว...แม่เอ้ยยยย!!! ..มัน..ฟิน..มาก หนูไม่ไหวววว!!! จากนั้นคั่นเวลาให้หายใจหายคอซักนิด ด้วย VTR สัมภาษณ์สุดน่ารักระหว่าง พี่แบร์และน้องญาญ่า ที่ญาญ่าเผยว่า ปกติเรียกพี่แบร์ว่า “ที่รัก!!!” ตายกันถ้วนหน้าเลยจ้า!! เปิดตัวอีกอีกครั้งกับคู่นี้ในลุคส์หวานๆสุดสวีทในเพลง “ดวงจันทร์กลางวัน” ปิดท้ายความฟินสำหรับพาร์ทนี้กับซีนโรแมนติกขั้นเทพ ที่พี่แบร์ คว้ามือ น้องญาญ่า พาไปนั่งที่แกรนด์เปียโน พร้อมร้องเพลงคู่กันในเพลง “If I AIN’T GOT YOU” กับความสวีทที่ความหวานของน้ำตาลยังน้อยไป ก่อนน้องญาญ่าจะหมดหน้าที่ในช่วงนี้ มีเซอร์ไพร์สให้พี่แบร์ด้วยการหอบกุหลาบแดงช่อใหญ่ มาแสดงความยินดี พร้อมจุ๊บแก้มกันบนเวที กับหยอดทิ้งท้ายให้พี่แบร์ฝันดีไปอีกหลายคืนว่า ที่ทุ่มเททำทั้งหมดนี้ เพื่อพี่แบร์คนเดียว!!!

            มาถึงช่วงสุดท้ายจริงๆแล้วกับ THE REAL NADECH CONCERT กับเพลงสุดพิเศษที่ ณเดชน์ ตั้งใจนำมามอบให้แฟนๆโดยเฉพาะ กับเพลง “มีค่าเพราะมีเธอ” ที่แต่งขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กันตลอดมา จนทำให้มายืนตรงจุดนี้ได้ พร้อมด้วย 3 เพลงสุดท้ายก่อนลาทุกคนกับเพลง “ขอให้เหมือนเดิม” /“สิ่งสำคัญ” และ ให้รักมันโตในใจ เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบจริงๆกับ THE REAL NADECH CONCERT นอกจากจะเป็น ฝันที่เป็นจริง ของณเดชน์แล้ว ยังเป็นการพิสูจน์แล้วว่าผู้ชายคนนี้ทำได้แล้วกับการเป็นศิลปินแบบเต็มตัว ทำให้เวลา 3ชั่วโมงเต็มของคอนเสิร์ตในครั้งเต็มอิ่มกับทุกๆอารมณ์ ทุกความรู้สึกอย่างแท้จริง

---------------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X