คิมโกอึน (Kim Go Eun) คอนเฟิร์มรับบทนำร่วมกับอีมินโฮ (Lee Min Ho) ในละครเรื่องใหม่ของ คิมอึนซุก!
2019-05-20 10:54:56
Advertisement
Pyramid Game

 

คิมโกอึน (Kim Go Eun) จะแสดงละครของนักเขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) อีกครั้ง!

วันที่ 20 พฤษภาคม บริษัทผู้ผลิต Hwa & Dam Pictures ออกมาประกาศว่า คิมโกอึน จะรับบทนำในละครเรื่องใหม่ของคิมอึนซุก “The King: The Eternal Monarch” คิมโกอึน และ คิมอึนซุก เคยร่วมงานกันในละคร “Goblin” มาแล้วครั้งหนึ่ง

ตัวแทนจาก Hwa & Dam Pictures กล่าวว่า “The King: The Eternal Monarch เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่เชื่อมระหว่างโลกคู่ขนานทั้งสองใบของประเทศเกาหลีในยุคปัจจุบัน และในอดีต คิมโกอึนจะรับบทที่แตกต่างกันสองบทบาท เธอรับบทเป็นนักสืบจองแทอึล ที่ทำงานอยู่ในยุคปัจจุบัน และ ลูน่า อาชญากรในยุคจักรวรรดิเกาหลี”

ตัวแทนกล่าวต่อว่า “มันไม่ง่ายเลยที่จะเล่นเป็นสองตัวละครที่แตกต่างกันของนักสืบและอาชญากร แต่เราเชื่อว่าด้วยความสามารถของคิมโกอึน จากการที่เราได้เห็นเธอแสดงในภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ และบทบาทที่เธอเคยแสดงในละครเรื่อง 'Goblin' เธอแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ลึกซึ้ง ซึ่งตัวละครของเธอเติบโตขึ้นจากเด็กหญิง สู่หญิงสาวที่ประสบความสำเร็จ สองตัวละครที่แตกต่างกันให้เราเห็นมาแล้ว”

“The King: The Eternal Monarch” เป็นละครเกี่ยวกับความรักในโลกของจินตนาการของโลกคู่ขนาน  ซึ่งจักรพรรดิ์แห่งอาณาจักรเกาหลี อีกอน พยายามต่อสู้กับความชั่วร้าย ด้วยการร่วมมือกับนักสืบจองแทอึล เพื่อปิดประตูระหว่างโลกทั้งสองใบ อีมินโฮ (Lee Min Ho) เคยทำงานร่วมกับ คิมอึนซุก ในเรื่อง “Heirs” ได้ยืนยันแล้วว่าจะรับบทเป็น อีกอน

ละครเรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปี และจะเริ่มออกอากาศในปี 2020!

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X