แนะนำ 8 ไอเท็มสกินแคร์&เมคอัพเกาหลีที่ต้องมีในช่วงซีซั่นนี้
2019-05-19 19:59:25
Advertisement
คลิก!!!

 

รวม 8 ไอเท็มสกินแคร์-เมคอัพเกาหลีน่าใช้ในช่วงนี้

ในเกาหลีตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงฤดูกาลซัมเมอร์กันแล้ว ซึ่งหลายแบรนด์ได้ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆต้องรับซีซั่น อย่างสกินแคร์เน้นให้ผิวสดชื่นมีความชุ่มฉ่ำ ส่วนเมคอัพก็จะเน้นสีสันสดใส แต่ล่ะตัวมีตัวไหนน่าใช้กันบ้างนั้นไปดูกัน

AKOCO – Green Day Set

สกินแคร์ที่มีแพ็กเกจกับคอนเซปต์ธรรมชาติ บรรจุภัณฑ์ออกแบบมาเรียบง่ายหน้าใช้งาน ผลิตภัณฑ์ต่างๆเน้นส่วนผสมจาก ชาเขียว, Cica, ต้นชาเขียวและว่านหางจระเข้ ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว

VDL – Creamy Stick Jelly

แบรนด์ VDL ขึ้นชื่อเรื่องไอเท็มบิวตี้สีสันสดใส โดยเฉพาะไอเท็มบลัชครีมตัวนี้ที่เน้นให้ความชุ่มชื้นและให้สีสันสดใสแก่ผิวของเรา และยังติดทนาน มีส่วนผสมของวิตามินอีกด้วย ทาได้ทั้งแก้มและปาก

Son & Park – Beauty Filter Cream Glow

หน้าฉ่ำโกลว์เป็นอีกเทรนด์การแต่งหน้าของสาวเกาหลี อย่างไอเท็มของแบรนด์ Son & Park ที่ออกไอเท็ม ครีมที่ช่วยให้ใบหน้าดูฉ่ำโกลว์ มีส่วนผสมของลิลลี่, มะลิและดอกกุหลาบ มีสารสกัดจากไข่มุกเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว

Glow Recipe – Pineapple Glass Skin Kit

รวม 4 ไอเท็มขายดีของแบรนด์ Glow Recipe เซ็ตนี้รวมผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้ในช่วงฤดูร้อน ให้ผิวเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี มีทั้งคลีนเซอร์จากบลูเบอร์รี่, เซรั่มวิตามินซีและครีมบำรุงสารสกัดจากแตงโม และสลีปปิ้งมาส์ก

Neogen – O2 Energy Power Serum Spray

เป็นทั้งเซรั่มและสเปรย์น้ำแร่ในขวดเดียว เพราะไอเท็มตัวนี้รวมน้ำที่มีออกซิเจนบริสุทธิ์ถึง 80% ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและป้องกันการขาดน้ำให้แก่ผิว เพราะฤดูร้อนยิ่งทำร้ายผิว ดังนั้นต้องมีไอเท็มมาช่วยเสริมเกราะป้องกัน

Cosrx – Shield Fit Snail Essence Sunscreen

ครีมกันแดดที่ออกแบบมาเฉพาะช่วงซัมเมอร์ เพราะมีเนื้อบางเบา ซึบซาบได้ง่าย ป้องกันแสงยูวีและยังทำให้ผิวชุ่มชื้นจากสารสกัดจากเมือกหอยทาก ให้ผิวเนียนนุ่มตลอดทั้งวัน

Peripera – Sugar Jelly Tint

ลิปกลอสเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์ อย่างเช่น ทินต์ของ Peripera โดยสูตรนี้เน้นให้ความชุ่มชื้น มีสารสกัดจากน้ำผึ้งและเมเปิ้ลให้ริมฝีปากแลดูสดใส

AMUSE – Blossom Palette

ไอเท็มเมคอัพที่ขาดไปไม่ได้เลย นั่นคือ อายแชโดว์ อย่างเช่นพาเลตต์นี้ ของแบรนด์ AMUSE ที่เน้นเฉดสีสดใส ทั้งส้มและชมพู มีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์และกลิตเตอร์ สร้างลุคสดใสให้กับซัมเมอร์

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X