โจบยองกยู เซอร์ไพรส์พิธีกรรายการ “I Live Alone” ด้วยสภาพบ้านของเขา, หนวด และยอดเงินในบัญชี
2019-05-19 19:59:20
Advertisement
Pyramid Game

 

โจบยองกยู (Jo Byeong Gyu) เปิดเผยชีวิตประจำวันของเขาผ่านรายการ I Live Alone ทางช่อง MBC

นักแสดงหนุ่มได้มาเป็นแขกรับเชิญให้รายการในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ซึ่งเขาทำให้พิธิกรในรายการตะลึงกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยหนวดและเครา รวมถึงสภาพบ้านของเขา “ผมมีหนวดเยอะมากครับ แว๊กซ์ไป 12 ครั้งแล้ว และไปทำเลเซอร์กำจัดขนมาแล้วด้วย” นักแสดงหนุ่มบอก “บางส่วนก็แว๊กซ์ออกดี แต่บางส่วนก็ไม่ค่อยออก แล้วขนก็จะขึ้นมาตรงนี้และตรงนี้”

เขาอาศัยอยู่ในบ้านกึ่งใต้ดิน ทำให้ดูไม่ค่อยออกว่าเป็นกลางวันหรือกลางคืน โจบยองกยูอธิบายว่าเหตุผลที่เขาอยู่ในบ้านแบบนี้เพราะว่เคยอยู่บ้านที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าแล้วมีปัญหาตื่นบ่อยๆเพราะแสงแดด

เขาเริ่มต้นวันของเขาตั้งแต่เวลา ตี 3 เขาอธิบายว่า “ผมนอนนานๆไม่ได้ ผมจะปวดกระดูกเวลานอน ปีนี้ผมอายุ 24 เองครับ” นักแสดงหนุ่มออกไปย่านกังนัมเวลาตี 3 เพื่อหากาแฟและอาหาร ตอนที่เขาจ่างเงินและได้รับข้อความยอดเงินคงเหลือ พิธีกรในรายการถึงกับช็อคเมื่อพบว่าเขามีเงินในบัญชีแค่ 6,447 วอน (ประมาณ 171 บาท) นักแสดงหนุ่มอธิบายว่า พ่อแม่ดูแลเงินของเขา และให้เงินเขาสัปดาห์ละ 150,000 วอน (ประมาณ 4,000 บาท)

เขาเดินไปรอบกังนัมในยามเช้าตรู่ เดินผ่านตรอกซอกซอยเพื่อสำรวจและหาเส้นทางใหม่ หยุดถ่ายภาพที่เขาคิดว่าสวย และหลังจากกลับมาที่บ้านก็ทำข้าวผัดเบค่อนและไข่

โจบยองกยูมีผ้าที่ตากไว้เยอะมาก เขาบอกว่าเขาไม่ใส่เสื้อผ้าซ้ำ ใส่เสร็จก็ซักเลย เขาซักผ้าโดยตั้งเวลา 19 นาที และแขวนเอาไว้ในบ้าน เพราะไม่มีพื้นที่สำหรับตากผ้า

หลังจากเปลี่ยนชุดเขาไปที่ร้านแว๊กซ์เพื่อเอาหนวดที่คางออก ขณะที่แว๊กซ์เขาถึงกับน้ำตาไหล โจบยองกยูบอกขณะดูคลิปในรายการว่า “ผมนึกว่าจะเป็นลมไปเลยครับ ไม่ได้ทำให้ดูเว่อร์นะครับ นี่มันเจ็บจริงๆ”

เขาส่งท้ายวันด้วยการบอกว่าการแว๊กซ์ขนนี่ล่ะคือความทรงจำที่เด่นชัดสุดในวันนี้ และพูดถึงความคาดหวังในอนาคตของตัวเอง

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X