มินอา (Mina) ลาออกจากวง AOA และออกจากต้นสังกัด FNC Entertainment!
2019-05-13 10:20:16
Advertisement
Pyramid Game

 

FNC Entertainment ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับ มินอา (Mina) ขอลาออกจากวง AOA!

วันที่ 13 พฤษภาคม FNC Entertainment เอเจนซี่ของนักร้องสาววง AOA ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านทางแฟนคาเฟ่ โดยมีเนื้อหาดังนี้:

สวัสดีครับ/ค่ะ เราคือ FNC Entertainment

บริษัท ของเราเพิ่งต่ออายุสัญญากับสมาชิกทั้ง 5 คนของวง AOA : จีมิน (Jimin), ยูนา (Yuna), ฮเยจอง (Hyejeong), ซอลฮยอน (Seolhyun) และชานมิ (Chanmi)

สมาชิกทั้ง 5 คนของวง AOA ตกลงที่จะต่อสัญญาและรักษาทีมไว้ เนื่องจากความรักที่มีต่อแฟน ๆ 

บริษัท ของเราได้ทำงานร่วมกับ AOA ด้วยความเชื่อมั่นที่มีร่วมกัน และเราวางแผนที่จะสนับสนุนสมาชิกทั้ง 5 คนที่ได้ต่ออายุ [กับ FNC] อย่างเต็มที่ เพื่อให้พวกเธอแสดงความสามารถได้อย่างต่อเนื่อง

มินอาซึ่งอยู่กับเรามา 7 ปี ได้ตัดสินใจที่จะแยกทางกับเราเพื่อติดตามความฝันของเธอ หลังจากที่ได้พูดคุยกับบริษัทอย่างถี่ถ้วนและรอบคอบแล้ว

เพื่อเคารพในการตัดสินใจของมินอา เราจึงได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญา และการลาออกจากวงของเธอ

เราขอให้พวกคุณสนับสนุนการตัดสินใจที่ยากลำบากของมินอาในครั้งนี้

บริษัทวางแผนที่จะสนับสนุนสมาชิก AOA ที่เหลือทั้ง 5 คน ที่ได้ต่ออายุกับบริษัท ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเธอสามารถปล่อยเพลงได้อย่างต่อเนื่อง และจะดำเนินการให้พวกเธอได้พบปะกับแฟนได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน ซึ่งในขณะเดียวกันเราก็จะสนับสนุนพวกเธอในการโปรโมตเดี่ยวด้วย

ขอบคุณครับ/ค่ะ

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X