ซูยอง (Sooyoung) พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม และความยากในการออกเดทในฐานะไอดอล
2019-05-13 09:09:33
Advertisement
คลิก!!!

 

ซูยอง (Sooyoung) วง Girls’ Generation กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ Girl Cops

เธอได้ให้สัมภาษณ์กับ Naver เมื่อไม่นานมานี้ และได้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ จองคยองโฮ (Jung Kyungho) แฟนหนุ่มของตัวเอง

คู่นี้ออกเดทกันมา 6 ปีแล้ว! เมื่อถามถึงเคล็ดลับในการคบกันอย่างยาวนาน ซูยองบอกว่าก็แค่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

“เราสองคนเป็นคนง่ายๆสบายๆค่ะ แล้วก็จะไม่ทำเรื่องที่รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เรื่องดี”

ซูยองยังบอกอีกว่าหลังจากเธอหันมาทุ่มเทให้กับงานด้านการแสดง ก็เหมือนเธอและเขาเข้าใจกันมากขึ้น

“พอเราได้มาทำงานในสายเดียวกัน ก็มีสิ่งที่เราเข้าใจกันมากขึ้นค่ะ"

ในฐานะเป็นไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง ซูยองจึงเป็นที่รู้จักของคนหลากหลายกลุ่มมากขึ้นและตอนนี้เธอก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เพิ่มขึ้นด้วย เธอเล่าว่าจองคยองโฮได้ช่วยเป็นกำลังใจและสนับสนุนเธอในบทบาทใหม่นี้

“เขาคือคนที่คอยเชียร์ฉันค่ะ เขารอคอยเรื่อง Girl Cops มากเลยทีเดียว เขามักจะคอยช่วยสนับสนุนฉันมากกว่าที่จะคอยมากังวลเกี่ยวกับตัวฉัน ตอนนี้เขาช่วยฉันได้อย่างมากเลยค่ะ”

ด้วยประสบการณ์การแสดงกว่า 13 ปี จองคยองโฮจึงช่วยให้ความรู้และแนะนำซูยองได้มากมายเลยทีเดียว

“เขาเป็นรุ่นพี่ของฉันในฐานะนักแสดงค่ะ ฉันรู้สึกอุ่นใจเมื่อมีคนที่สบายใจเวลาอยู่ด้วย”

ถึงแม้ความสัมพันธ์ของซูยองกับแฟนหนุ่มจะเป็นไปได้ดี แต่ซูยองได้พูดถึงช่วงที่เธอออเดทกับเขาตอนที่ยังเป็นไอดอลในสังกัด SM Entertainment

ย้อนกลับไปเมื่อมกราคม ปี 2014 ซูยองและจองคยองโฮมีข่าวว่ากำลังออกเดทกัน ข่าวออกมาก่อนที่ Girls’ Generation จะโปรโมท Mr, Mr ไม่นานเท่านั้น

ซูยองเล่าว่าเป็นเรื่องลำบากใจอยู่ที่โปรโมทในฐานะไอดอลที่มีภาพลักษณ์เป็นสาวโสดแต่ดันมีข่าวเดท ช่วงนั้นของการโปรโมทมีแต่คนพูดถึงข่าวของเธอ

“ตอนที่ข่าวของเราออกมา ฉันก็ยังต้องโปรโมทต่อไป ฉันเป็นสมาชิกในวงคนแรกเลยค่ะที่มีข่าวออกเดทออกมาให้คนได้รู้ แต่สมาชิกในวงทุกคนรวมทั้งฉันกลับต้องมีภาพลักษณ์ว่าเป็นสาวโสด”

ซูยองยังได้พูดถึงกฎการห้ามออกเดทของไอดอลซึ่งเข้มงวดมาก ถึงแม้พวกเขาจะอยู่ในวัย 20 ตอนปลายแล้วก็ตาม

เธอบอกว่าอยากให้คนไม่ต้องไปสนใจข่าวไอดอลออกเดทมากนัก ซูยองบอกว่าตอนนี้เธอก็ยังรู้สึกผิดหวังที่ยังมีคนรู้สึกได้รับผลกระทบจากข่าวการออกเดทของเธออยู่

“ตอนนี้ฉันอายุ 30 แล้วค่ะ เวลาก็ผ่านไปแบบนี้แหละ แต่ก็ยังมีคนที่ไม่ค่อยโอเคกับข่าวเดทของฉันอยู่ ทั้งที่การออกเดทก็เป็นอายุที่เหมาะสมและเราก็คบกันนาน ฉันว่าคนทั่วไปไม่ควรจะมาหมกมุ่นกับเรื่องเดทของคนอื่นมากขนาดนี้นะคะ”

ถึงแม้ในเธอจะไม่ได้ทำให้ทุกคนพอใจในฐานะไอดอล แต่ดูเหมือนว่าซูยองจะมีความสุขในชีวิตของเธอรวมถึงความสัมพันธ์ที่ยาวนานของเธอกับแฟนหนุ่มด้วย

ท้ายสุดเมื่อถามถึงแผนในอนาคตสำหรับความสัมพันธ์ของเธอ เธอบอกเรื่องที่คุยกับจองคยองโฮเมื่อหลายเดือนก่อน

“เราถูกถามเรื่องนี้บ่อยมากค่ะ แต่ว่าเราก็ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานกันเลย”

สำหรับเราในฐานะแฟนคลับของทั้งคู่ ก็คงได้แต่งตั้งตารอชมความรักที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆของพวกเขาทั้ง 2 และหวังว่าจะได้เห็นทั้งคู่คอยดูแลและมอบความรักให้แก่กันเช่นนี้ตลอดไป

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X