CEO ค่าย Fantagio ถูกจับ เป็นเหตุให้แฟนๆกังวลถึงอนาคตของศิลปินในค่ายอย่าง Weki Meki และ ASTRO
2019-05-12 10:52:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ค่าย Fantagio Entertainment บ้านของศิลปินอย่าง Weki Meki และ ASTRO รวมไปถึงนักแสดงอย่าง องซองอู (Ong Seong Wu) และ ซอคังจุน (Seo Kang Jun) อยู่ในความดูแลของบริษัทจีนที่ชื่อ JC Group ซึ่งบริหารงานโดย CEO เว่ยเจีย (Wei Jie) ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 แฟนๆเริ่มจะกังวลกับค่ายนี้ หลังโครงสร้างการบริหารงานนั้นไม่ราบรื่นจนสุดท้ายค่ายตกมาเป็นของ JC Group และเว่ยเจีย

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้เว่ยเจียกำลังถูกตำรวจจีนสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องการระดมทุนที่ผิดกฎหมายและการฉ้อโกง จากรายงานของ South China Morning Post กล่าวว่า บริษัท JC Group ได้ริเริ่มโครงการความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน (PPP) หลายโครงการ เพื่อเปลี่ยนชนบทในประเทศจีนให้เป็นหมู่บ้านและระดมทุนจากนักลงทุนที่สนใจให้เข้ามาร่วมในโครงการนี้ อย่างไรก็ตามบริษัทดันไปพัวพันกับการฉ้อโกง จนทำให้เว่ยเจียถูกควบคุมตัวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และ JC Group กำลังเผชิญหน้ากับการล้มละลาย

พนักงานของบริษัทกว่า 30 คนถูกนำตัวไปสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม ตามกฎหมายของประเทศจีน คดีฉ้อโกงและระดมทุนอย่างผิดกฎหมายมีโทษสูงสุดคือจำคุกตลอดชีวิต ดังนั้นผู้เชี่ยวชาญในอุสาหกรรมบางคนจึงเล็งเห็นว่า นี่เป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงของบริษัท และเชื่อว่า JC Group จะไปไม่รอด

แน่นอนว่าข่าวนี้พอถึงหูแฟนๆแล้ว พวกเขาจะต้องแสดงความกังวลออกมาอย่างแน่นอน เพราะข่าวอื้อฉาวของบริษัทแม่ย่อมส่งผลกระทบต่อ Fantagio Entertainment และศิลปินในค่ายไม่มากก็น้อย

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆนั่งไม่ติด Fantagio Entertainment ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์นี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อค่าย พวกเขาอ้างว่า ศิลปินทุกคนยังคงแข็งขันในการทำกิจกรรมและได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ขอให้แฟนๆวางใจในเรื่องนี้ได้

“เป็นความจริงที่เว่ยเจียถูกควบคุมตัวเพื่อสอบสวนในจีน แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับผลการสอบสวน ไม่ว่าจะอย่างไร Fantagio Entertainment จะยังคงถูกบริหารจัดการโดยทีมผู้บริหารที่เป็นมืออาชีพ ดังนั้นจึงไม่มีปัญหาใดๆเกี่ยวกับการดำเนินงาน ตอนนี้พนักงานรวมถึงศิลปินกำลังทำหน้าที่อย่างแข็งขัน พวกเขายังคงได้รับการสนับสนุนทางการเงินเหมือนเดิม ดังนั้นจึงไม่มีอะไรที่ต้องเป็นกังวล” - Fantagio Entertainment

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X