ซงจุงกิ (Song Joong Ki) สยบข่าวลือเตียงหักด้วยภาพถ่ายพร้อมแหวนแต่งงานในงานอีเว้นท์!
2019-05-07 16:59:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) สร้างความมั่นใจให้กับแฟนคลับที่กำลังกังวลเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการหย่าร้างกันระหว่างเขากับภรรยาสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) หลังจากเมื่อเดือนก่อนมีข่าวลือจากสื่อจีนหลายสำนักซึ่งไม่มีหลักฐานแต่อย่างใด ว่าเขาและภรรยานั้นได้หย่าร้างกันแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้มีภาพที่ซงฮเยคโยไม่ได้ใส่แหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอ

จากข่าวหย่าร้างที่ออกมาทำให้แฟนคลับคู่รักซง-ซงต่างรู้สึกกังวลใจ รวมถึงทางต้นสังกัดของทั้ง 2 คนก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้ข่าวที่เกิดขึ้น อาจเป็นเพราะเห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าเรื่องนี้เป็นแค่ข่าวลือและไม่มีมูลความจริง

และเมื่อวันที่ 8 มีนาคม สำนักข่าวจีนแห่งหนึ่งได้รายงานข่าวของซงจุงกิ พร้อมภาพถ่ายโดยแฟนคลับของเขาในงานอีเว้นท์อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งภาพนั้นช่วยสยบข่าวเตียงหักได้อย่างดี เพราะเห็นได้ชัดว่าซงจุงกิยังสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายอยู่

ภาพถ่ายดังกล่าวน่าจะถ่ายตอนที่ซงจุงกิเดินทางไปถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Asadal Chronicles ของช่อง tvN ที่ประเทศบรูไน จากภาพคุณจะเห็นแหวนแต่งงานอย่างชัดเจน แค่นี้ก็เพียงพอแล้วละเนอะ แฟนคลับคู่รักซง-ซงสบายใจกันได้เลย

 

ที่มา  https://www.jazminemedia.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X