'The Its Know' ทางช่อง SBS เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่าง Burning Sun, ฮวังฮานา, มาดามหลินและคนดังคนอื่น
2019-05-06 13:55:08
Advertisement
Pyramid Game

 

แหล่งข่าว: OSEN

ฮวังฮานา (Hwang Hana) ซึ่งขณะนี้กำลังถูกสืบสวนคดีเกี่ยวข้องกับการใช้ยาเสพติด ถูกเชื่องโยงกับเหตุการณ์ 'Burning Sun Gate'

รายการ I want to Know (The Its Know) ทางช่อง SBS ได้รายงานว่าเป็นวันที่ 162 แล้วที่ฮวังฮานาถูกกล่าวหาว่าเสพยาเสพติด และยังเชื่องโยงกับคลับ Burning Sun โดยรายงานในธีม “ฮวังฮานาและ Burning Sun- ความลับของ VIP”

ใครคือฮวังฮานา (Hwang Hana)?

ฮวังฮานา หรือที่รู้จักกันในฐานะของหลานสาวของผู้ก่อตั้ง Namyang Dairy เธอมาจากครอบครัวแชโบล และถูกจับกุมด้วยข้อหาเสพยาเสพติดเมื่อเดือนที่แล้ว ฮานาเคยต้องสงสัยว่าเป็นผู้ค้ายาเสพติดเมื่อปี 2015 แต่กลับไม่ได้รับการสืบสวนจากตำรวจ ทำให้มีข่าวลือว่าครอบครัวของเธอน่าจะมีเส้นสายใหญ่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากถูกจับกุม ฮวังฮานาได้ให้การซัดทอดว่าเธอถูกบังคับให้เสพยาโดย ปาร์ค ยูชอน ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มของตนเอง ซึ่งเขาได้ให้การรับสารภาพและคดีกำลังถูกส่งต่อให้อัยการ

คนดังคนอื่นที่เสพยาเสพติด, รายชื่อของฮวังฮานา ปาร์คยูชอน และพ่อเล้าชื่อว่า ‘00’

ผู้ให้ข้อมูลซึ่งเจอฮวังฮานา และปาร์ค ยูชอนครั้งแรกที่มาเก๊า เปิดเผยว่า “มีรายชื่อที่เรียกว่า ‘ฮวังฮานาลิสต์’ ซึ่งเป็นชื่อของคนดังที่เสพยาเสพติด ตอนแรกฉันไม่เห็นปาร์ค ยูชอนอยู่ที่นั่น แต่มาเห็นเขาทีหลังตอนลงบันได เหมือนพวกเขาไม่ได้จะไปเล่นการพนันหรือนัดพบกัน พวกเขาเหมือนนัดกันไปทำอย่างอื่น” แหล่งข่าวให้ข้อมูลต่อ “เหมือนมีช่วงหนึ่งที่ฮวังฮานาให้ยาแก่คนที่มาทำหน้าที่แพะรับบาป  ฮวังฮานามอบรายชื่อคนดังที่เสพยาเสพติดให้แก่ ‘00’ และบอกว่า ‘ไปคุยกับอัยการโดยใช้รายชื่อนี้เป็นข้อต่อรอง’” ตอนนั้น ‘00’ กำลังเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจเนื่องจากเป็นผู้จัดหาหญิงบริการซึ่งยังเป็นผู้เยาว์ให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ เมื่อถามว่า ‘00’ ได้บอกไหมว่าใครอยู่ในลิสต์จองฮวังฮานาบ้าง ผู้ให้ข้อมูลบอกว่า “เขาไม่ได้บอกฉัน ฉันอยากรู้เรื่องนั้นมาก แต่เขาก็ไม่ได้บอก”

‘00’ ถูกจับกุมในเดือนมกราคม ปี 2019 และเรื่องนี้ยืนยันสิ่งที่ผู้ให้ข้อมูลพูดว่าเป็นเรื่องจริง

ความเชื่อมโยงกับซึงริ (Seungri), อีมุนโฮ (Lee Munho) ซีอีโอคลับ Burning Sun, ผู้จัดการ โชมู, คลับ Arena และ Monkey Museum

พนักงานเสิร์ฟและดีเจต่างถูกสงสัยจากกรณีอื้อฉาวของคลับไปด้วย นายโอ ผู้เคยทำงานอยู่ที่ Monkey Museum ซึ่งดูแลโดย Club Arena และ ซึงริ อดีตสมาชิกของ Big Bang ดีเจโอคนดังกล่าวเคยออกรายการร่วมกับซึงริ นอกจากนี้นายโอยังรู้จักกับฮวังฮานา และผู้จัดการโช ของ Burning Sun ก็ได้รับโทษฐานจัดหาและขายยาเสพติดให้กับลูกเขยของ คิมมูซอง ก่อนจะมาเป็นผู้จัดการของคลับ เช่นเดียวกับฮวังฮานาที่เคยถูกกล่าวหาว่าขายยาเสพติดให้กับนักศึกษามหา’ลัย

แหล่งข้อมูล A เปิดเผยว่า คลับ Burning Sun ได้ว่าจ้างคนคนหนึ่งซึ่งใช้นามสกุล โช เพื่อดูแลแขก VIP ผู้ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

รายการ 'The Its Know' ยังมีการเปิดเผยวิดีโอของ อีมุนโฮ ซีอีโอของ Burning Sun ซึ่งมีผลตรวจสารเสพติดในร่างกายเป็นบวกเช่นกัน ในวิดีโอมุนโฮพูดว่า “ผมรู้ว่ามันดูแย่ ผลที่ได้เป็นผลตรวจจากเส้นผม แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงตรวจได้อย่างนั้นแล้วทำไมผลถึงออกมาเป็นบวก” ซีอีโอมุนโฮบอกว่า ตอนที่เขาดูแลคลับ สารเสพติดน่าจะเข้าสู่ร่างกายเขาผ่านทางเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยที่เขาไม่รู้ตัว

อีมุนโฮยังบอกว่าเขาเจ็บปวดกับข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าว B ออกมาบอกว่า “ซีอีโออีมุนโฮ เสพยาเสพติดแน่นอน 100% ฉันเคยออกไปสูบบุหรี่และเห็นเขาเอาม้วนกระดาษฟรอยด์ออกมา มันไม่เหมือนกับของที่เอาไว้ใช้ดูดกัญชาหรือบุหรี่”

ความเชื่อมโยงระหว่างซึงริ, มาดามหลิน (VIP คนพิเศษ), คนที่ทำร้ายร่างกายคิมซังคโย และคนดังที่อยู่ในวิดีโอของกล้องวงจรปิดขณะทำร้ายร่างกายที่คลับ

จุดเริ่มต้นของ 'Burning Sun Gate' น่าจะมาจากกรณีทำร้ายร่างกาย จนลุกลามไปยังเรื่องยาเสพติด, การล่วงละเมิดทางเพศ และติดสินบนเจ้าพนักงาน ก่อนหน้านี้ผู้อำนวยการจาง ของคลับ Burning Sun ได้ออกมาบอกว่า ที่คิมซังคโยซึ่งเป็นผู้ถูกทำร้ายร่างกายที่คลับบอกว่าเขาถูกทำร้ายเพราะพยายามช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกลวนลามในคลับนั้นไม่เป็นความจริง

จางบอกว่า “ตอนที่ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนแรกไม่มีการจับตัวเขาอย่างรุนแรงด้วยซ้ำ แต่คิมซังคโยหยาบคายขึ้นเรื่อยๆ” หลังจากนั้นคิมซังคโยก็พบว่าวิดีโอดังกล่าวถูกตัดต่อขึ้นเพื่อจับกุมเขา

อดีตลูกจ้างของ Burning Sun ให้ความเห็นว่า “ผมคิดว่าเคสของคิมซังคโยใหญ่ขึ้นเนื่องจากมีการพูดถึงเรื่องการเสพยาเสพติด ก่อนหน้านี้ก็มีกรณีนักแสดงหญิงวัย 30 ใช้ลิปสติกของเธอปาใส่คนที่มาเจอเธอ คนที่เธอทำร้ายร่างกายอยู่ในวัย 40-50 ปี เธอไม่ได้เมาหรืออะไรเลย แต่ดวงตาของเธอกลับแดงก่ำและช้ำมาก” เขาเล่าเพราะคาดว่านักแสดงสาวคนนั้นน่าจะเสพยาเสพติด

นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงคนที่ใส่เสื้อฮู้ดสีเทาที่อยู่ในคลิปทำร้ายร่างกาย คิมซังคโย ในกรุ๊ปแชทของพนักงานคลับ เขาถูกเรียกว่า Nassafam ซึ่งเป็นทีมที่มาที่คลับพร้อมมาดามหลิน (Lin Samo) ลูกค้าวีไอพีของคลับ

เจ้าหน้าที่ของคลับในย่านกังนัมบอกว่า “ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมพวกเขาถึงไม่โดนจับ ความจริงที่ว่ามีการเสพยาเสพติดนั้นเป็นเรื่องที่รู้กันไปทั่ว” เมื่อถูกถามถึงแขกวีไอพี เขาบอกว่า “เธอคือแขก VIP ของ อีมุนโฮ เข้าใจเลยว่าทำไมก่อนหน้านี้เขาถึงเข้าคุกได้ไม่นาน มีคนบอกว่าเธอรวยมากเพราะว่าทำธุรกิจการพนันผิดกฎหมาย พวกเขาดูเหมือนเป็นแค่เจ้าของธุรกิจแต่ใช้เงินมากกว่ากลุ่มแชโบลเสียอีก ผมเคยพยายามยืนยันเรื่องนี้ด้วยการไปพบกลุ่มของ Nassafam แต่ก็ไม่สำเร็จ”

เมื่อถูกถามเรื่องยาเสพติด ชายคนหนึ่งซึ่งอยู่ใน Nassafam บอกว่า “ข่าวลือเรื่องนั้นเห็นได้ชัดอยู่แล้วว่าเป็นความจริง ผมรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้เช่นกัน ตอนที่มีการทำร้ายร่างกายคิมซังคโย ผมอยากจะเดินออกไปจากตรงนั้น”

ความเกี่ยวข้องของ ห้องแชทของจองจุนยอง, คลับ Burning Sun และการทำร้ายร่างกายคิมซังคโย

ประเด็นความขัดแย้งที่ได้รับความสนใจอีกหนึ่งเรื่องคือ ห้องแชทของจองจุนยอง

นายคิม หนึ่งในสมาชิกของห้องแชทถูกพบว่ามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับกลุ่ม Nassafam

จากแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ Burning Sun บอกว่า “นายคิมปฏิเสธที่จะทดสอบสารเสพติด”

ความเชื่อมโยงระหว่างคลับ Burning Sun และการข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิง

‘C’ แหล่งข่าวลับซึ่งถูกเชิญไปที่คลับ Burning Sun เมื่อปีที่แล้วบอกว่า “มีผู้หญิงทั้งหมด 8 คน และเราไปที่ Burning Sun เป็นครั้งที่ 2 มีผู้ชายไทยให้พวกเราดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังจากดื่มไป 3-4 ครั้ง เราก็ไม่ได้สติและตื่นอีกทีที่โรงแรม เมื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิด ฉันเห็นตัวเองยิ้มให้กับชายไทยคนนั้นก่อนเข้าไปในห้อง ตอนนั้นฉันไม่มีแรงเลยหลังจากดื่มเข้าไป ฉันคิดว่าอาจจะถูกวางยาเสียสาว (GHB)”

เมื่อถูกถามถึงชายไทยคนดังกล่าว ‘C’ ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนั้น แต่ยืนยันว่า ‘เธอคือผู้เสียหายจากกรณีของคลับ Burning Sun’

บทสรุป

'The It's Know' ปิดท้ายด้วยการบอกว่า “การสืบสวนในหลายเรื่องยังเป็นไปอย่างล่าช้า เช่นการที่ตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ต้องเข้าใจด้วยเช่นกันว่านี่ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะให้พวกเขาทำลายความสัมพันธ์และซัดทอดกันเอง เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเริ่มจากเรื่องที่เห็นได้ชัดก่อนอย่างเช่นเรื่องการขายยาเสพติดของฮวังฮานา เพราะเป็นหลักฐานที่ชัดเจนพอที่จะเปิดเผยผู้ร่วมกระทำผิดในเรื่องนี้ได้ เรื่องยาเสพติดนี้เกี่ยวพันเป็นลูกโซ่ มีคนที่เกี่ยวข้องกับการใช้ยาเสพติด, การซื้อขาย มีทั้งเงิน อำนาจ และสิทธิพิเศษอื่นที่เราต้องสืบสวนต่อไป”

รายการเพิ่มเติมว่า “เส้นสายความสัมพันธ์นี้เริ่มต้นที่ฮวังฮานา นำไปสู่ VIP ที่ได้รับสิทธิพิเศษในคลับ Burning Sun เราอาจจะได้เห็นการสมรู้ร่วมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ถูกเปิดเผยในอนาคต”

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X