ASTRO หล่อปัง ! จัดเต็มเสิร์ฟความสนุกเกือบ 3 ชม. กับคอนเสิร์ตแรกในเมืองไทย...ครับ ครับ ขอบคุณครับ!!!
2019-04-30 18:21:03
Advertisement
Pyramid Game

 

ในที่สุดคอนเสิร์ตแรกในเมืองไทยของดวงดาว 6 หนุ่มหล่อ เอ็มเจ , จินจิน , ชา อึนอู , มุนบิน , ร็อคกี้ , ยุน ซานฮา แห่งวง “อาสโทร” (ASTRO) ภายใต้ชื่อ “อาสโทร เดอะ เซ็คคั่น อาสโรด ทู แบงคอก (สตาร์ไลท์)” (ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT])  ของผู้จัดไฟแรง อะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION) ก็ได้ระเบิดความมันส์กันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ณ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว  ซึ่งต้องบอกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ไม่ได้ดูมีคำว่าเสียดาย..เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มๆ แถมยังเป็นคอนเสิร์ตที่สุดท้ายของโชว์นี้  งานนี้เลยแบบจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นสนุกๆจุใจเกือบ 3 ชั่วโมง!!!

ก่อนที่ อาสโทร จะปรากฏบนเวที ก็ส่ง VCR มาให้เหล่าอะโรฮ่า (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO)  ได้ซ้อมร้องเพลงกันไปก่อน กับ MV สวยๆ  2 เพลง ที่ฉายอุ่นเครื่องกัน และระหว่างที่แฟนๆกำลังเพลินกับภาพบนจอ จู่ๆ ทั้ง 6 หนุ่มก็โผล่พรวดขึ้นมาตามจุดต่างๆ รอบฮอลล์ ทำเอาแฟนกรี๊ดกันสนั่นหวั่นไหวตลอดเพลงเปิดตัวอย่าง 너잖아 (Always You) และเพิ่มระดับความร้อนแรงขึ้นไปอีกกับเพลง With You ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดเซ็กซี่ โดยเฉพาะท่าส่ายสะโพกที่สะกดทุกสายตาได้อยู่หมัด ก่อนจะขยี้ความเซ็กซี่ขึ้นไปอีกกับเพลง 니가 불어와 (Crazy Sexy Cool)  

หลังจากความร้อนแรงผ่านไป ลีดเดอร์ จินจิน  ก็กล่าวทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ พวกเราอาสโทร” จากนั้นแต่ละคนก็ไม่น้อยหน้ากล่าวทักทายเป็นภาษาไทยเช่านกัน เริ่มจาก ร็อกกี้  “ มนุษย์หมาป่าที่ปกป้อง อะโรฮ่า ร็อคกี้ นะครับ” คนต่อมา จินจิน “ผมตื่นเต้นมากเลย...สวัสดีครับ อาสโทร ลีดเดอร์ หนุ่มเท่ๆ จินจินนะครับ” ตามมาด้วยสุดหล่อ อึนอู “สวัสดีครับ ผมอยากเป็นเจ้าชายของคุณ ชาอึนอู นะครับ” ถึงคิว มุนบิน “สวัสดีครับ มุนบิน คนที่ชอบข้าวผัดนะครับ” ต่อด้วยพี่ใหญ่ เอ็มเจ  “เทวดาที่มาจากบนฟ้า เอ็มเจ นะครับ” ปิดท้ายน้องเล็ก ซานฮา “กลับมาครั้งนี้เป็นผู้ใหญ่แล้วนะครับ วันนี้ทุกคนมาสนุกด้วยกันนะครับ”

แล้วหนุ่มสุดเท่ มุนบิน ได้เล่าเรื่องทัวร์คอนเสิร์ตให้ฟังว่า “ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว กรุงเทพฯจะเป็นที่สุดท้ายที่จัด [STAR LIGHT] เราไปมา 7 ประเทศ แต่ไทยเป็นประเทศที่ ฮอต ที่สุด หลังจากเคยมาจัดงานแฟนมีตติ้งเมื่อปีที่แล้ว นี่นับเป็นครั้งแรกที่มาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย คราวนี้จะต้องสนุกกว่าครั้งที่แล้วแน่นอนครับ” ด้าน ซานฮา อธิบายความหมายของคำว่า “STAR LIGHT” ให้ฟัง “ASTRO + AROHA เป็นดวงดาวที่สุกสว่างไปด้วยกัน” และ เอ็มเจ อธิบายเสริมว่า “ดาวไม่ได้มีแค่ตอนกลางวันนะครับ เพราะเราอยากเป็นดาวที่คอยส่องแสงให้ทุกคนตลอดเวลาครับ” ส่วน ร็อคกี้ อ้อนแฟนๆ ว่า “ทุกๆวัน เราคิดถึง AROHA อย่างเดียวเลยครับ” จากนั้น จินจิน ขออัพเดทผลงานให้ฟังกันบ้าง “เราคว้าอันดับ 1 มาได้สำเร็จจากเพลง All Night และเพิ่งเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นไป แล้วตอนนี้ก็มายืนอยู่ตรงหน้าของแฟนไทยแล้วครับ”  มุนบิน บอกอีกว่า “เราได้เตรียมโชว์ที่มีเพลงในอัลบั้ม All Light มาแสดงด้วย อยากให้ทุกคนมาสนุกกันให้เต็มที่ เพราะเป็นทัวร์สุดท้ายแล้วครับ”

แล้ววิช่วลของวง อึนอู ก็ชวนเข้าเพลงน่ารักใสๆ Real Love เป็นภาษาไทยว่า “จะเผยให้เห็นความรักที่แท้จริงของ อาสโทร นะครับ”  ก่อนจะโยกตามกันแรงขึ้นไปอีกกับเพลง Dream Night และค่อยปรับจังหวะให้สนุกสุดๆด้วยเพลง Butterfly ที่หนุ่มๆกระจายตัวกันไปเล่นกับแฟนๆ ทั่วทุกทิศทาง จากนั้นปรับอารมณ์กันด้วย VCR น่ารักๆ ดูเพลินๆ ระหว่างรอ ASTRO ไปเปลี่ยนชุดเท่ๆมาใหม่กับช่วงโชว์เพลงโคฟเวอร์วงรุ่นพี่ในดวงใจอย่าง ทงบังชินกิ โดยเลือกเพลงแด๊นซ์ในตำนานMirotic + Dream Girl มาอวดความสามารถกัน จบจากโชว์ จินจิน ก็ชวนเหล่าสมาชิกคุยและแซวน้องเล็ก ซานฮา กันขำๆ ก่อนชื่นชมความร้อนแรงของแฟนไทย แล้วให้ อึนอู พาเข้าเพลงต่อไปแปลภาษาไทยว่า “เพราะเธอ” หรือเพลง 너라서 (Because It’s You) เพลงช้าความหมายซึ้งที่มาทำให้หัวใจ อะโรฮ่าไทยต้องหวั่นไหว

มาถึงไฮไลท์ในเพลง Love Wheel ที่แฟนไทยเตรียมโปรเจ็คท์มาเซอร์ไพรส์หนุ่มๆ ด้วยแสงไฟสีชมพู  สีม่วง จากไฟฉายบนมือถือ ซึ่งเมื่อมองจากบนเวทีแล้วเหมือนทะเลแห่งดวงดาว สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆอย่างมาก เพลงต่อมา 니가 웃잖아 (You Smile) เป็นช่วงโปรยช็อกโกแลตแจกแฟนๆปรากฏว่าคนแจกก็ส่งยิ้มหวานคนได้รับก็ดับเบิ้ลมีทั้งกรี๊ด (ดีใจ)และยิ้มสิคะ!!  พอจบเพลงก็พักมาดูความหล่อฟุ้งฟิ้งๆของหนุ่มๆอาสโทร ผ่าน VCR  จากนั้นพวกเขาก็กลับมาพร้อมชุดขาวสุดเท่ ในเพลงใหม่ Moon Walk ที่ให้สิทธิ์แฟนไทยได้ชมกันก่อนใคร โดยเฉพาะ หนุ่ม อึนอู ที่ขโมยซีนไปเต็มๆ เพราะอยู่ๆก็กระชากเสื้อออกจนเผยให้เห็นเนินอกขาวๆ กับกล้ามแขนแน่นๆ เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย  และก็ยังตามด้วยเสน่ห์ที่ร้อนแรงกับเพลง 붙잡았어야 해 (Again) ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มามุ้งมิ้งเพลงรักวัยใสจังหวะน่ารักอย่าง고백 (Confession)

จัดไปถึง 3 รวดทำเอา มุนบิน ถึงกับต้องขอเวลาพัก จินจิน ขอดื่มน้ำ เพราะปล่อยพลังกันไปเยอะ เลยเบรคด้วยช่วงพูดคุยโดยให้ อึนอู , ซานฮา , ร็อกกี้ ออกมาประชันกันว่า ใครจะมีสายตาเย็นชาแบบยั่วๆที่สุด ถึงแม้จะตัดสินไม่ได้ว่าใครยั่วสุด แต่ ซานฮา ก็ชื่นชมโปรเจ็คท์ในเพลง  Love Wheel ไม่ขาดปาก ด้าน ร็อกกี้ กล่าวขอบคุณ อะโรฮ่าไทย ที่เติบโตขึ้นมากจนสามารถทำให้ อาสโทร มาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยได้ ส่วน มุนบิน บอกว่า “ปกติไปทัวร์คอนเสิร์ตจะเหนื่อยใช่มั้ยครับ แต่ประเทศไทยฮอตมากซะจนวันนี้ไม่เหนื่อยเลย”  แล้วก็ถึงคิวน้องเล็ก ซานฮา อ้อนก่อนเข้าเพลง I’ll be there กันบ้าง “พวกเราจะอยู่ตรงนี้เสมอ หวังว่าอะโรฮ่า จะอยู่ข้างเราเสมอด้วยนะครับ”

แล้วก็พักชม VCR น่ารักๆ ที่หนุ่มๆอาสโทร  มาในลุคที่คาดผมรูปสัตว์สุดคิ้วท์ ก่อนตัวจริงจะทะลุจอออกมาพร้อมกับเพลง Merry go round และตามด้วยเพลงน่ารักๆ ที่พาให้โลกสดใสอย่าง Cotton candy เพลงจบแต่ภารกิจสุดแบ๊วยังไม่จบ เพราะหนุ่มๆจะต้องมาโชว์ความน่ารักตามคาแร็คเตอร์สัตว์ที่ได้รับกันก่อน เริ่มจาก เอ็มเจ กับลุคปีศาจสุนัขจิ้งจอก , อึนอู ในลุคกวางเรนเดียร์ ,  ซานฮา ในลุคกระต่ายน้อย , จินจิน ในลุคลูกหมา , ร็อกกี้ ในลุคหมาป่า ปิดท้ายด้วย มุนบิน กับลุคน้องแมว ผลเรียกเสียงฮากันไปทั้งฮออล์   มาถึงช่วงพูดคุยมีการบลัฟกันเรื่องสวนสนุกแบบหวาดเสียวระหว่าง เอ็มเจ กับ อึนอู ตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกา แล้ว มุนบิน ก็เปลี่ยนหัวข้อมาพูดถึงของกินที่แฟนๆนำมาซัพพอร์ต บอกว่าเมนู ปูผัดผงกะหรี่ อร่อยมากจนต้องเอาข้าวมาคลุกกินจนเกลี้ยง สมกับฉายาคนชอบกินข้าวสุดๆ

แล้วหนุ่มๆก็ยังพูดถึงโปรเจ็คท์กิ๊บติดผมรูปดอกทานตะวัน ซึ่งสวยสะดุดตาจน อึนอู ถามถึง ก่อนหนุ่มหล่อจะถูกยกให้เป็น พระอาทิตย์ ส่วนชาวอะโรฮ่า เป็นดอกทานตะวันที่คอยมองดูพระอาทิตย์อยู่เสมอ จากนั้นมีศึกแข่งวิ่งชิงเครื่องดื่มเย็นๆ ให้ชื่นใจกันนิดหน่อย แล้วพาเข้าเพลงจังหวะสดใส Baby ที่ชวนทุกคนกระโดดกันอย่างสนุกสนาน ตามติดมาด้วยเพลงเฉพาะท่อนฮุค เท่านั้นยังไม่หนำใจ  ยังได้ปล่อยพลังกันแบบสุดๆกับเพลง 숨가빠 (Breathless) และเพลง 숨바꼭질  ที่แฟนๆ ร้องตามกันอย่างกระหึ่มได้ฟินกันแบบเต็มอิ่ม  แล้วก็ถึงคราวต้องบอกความในใจกันทีละคน ก่อนต้องลากันไป “เสียดายที่ต้องลากันแล้ว แต่ก็ดีใจที่วันนี้ทำได้ดี ตอนแรกกังวลมากเพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรก แต่ตอนนี้หายห่วงแล้ว ซาบซึ้งใจที่ทุกคนมากันเยอะแบบนี้ และจะพยายามหาโอกาสมาเมืองไทยอีกบ่อยๆ ‘ครับครับ...ขอบคุณครับ’” คำพูดติดปากของซานฮา ที่กลายเป็นวลียอดฮิตของพี่ๆทุกคนในวงไปซะแล้ว

อึนอู ชวนเข้าเพลงดัง All Night  ต่อด้วยเพลง You & Me  ซึ่งเป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่ อะโรฮ่า กับอาสโทร  จะมีความสุขไปด้วยกันในวันนี้...จากนั้นหนุ่มๆก็โบกมือลาเดินเข้าหลังเวทีไป เหลือเพียง VCR ที่ไม่อ่อนโยนต่อใจเอาซะเลยไว้ให้ดูต่างหน้า แล้วก็เป็นไปตามธรรมเนียม แฟนๆร้องเรียกหาอังกอร์กันดังสนั่น แล้วทันใดนั้น อาสโทร ก็กลับขึ้นบนเวทีมาอีกครั้ง กับเพลง 너의 뒤에서 (By your side) ที่แฟนไทยตั้งใจเตรียมโปรเจ็คท์ชูป้ายข้อความ “언제나 여기에 내가 있을게” (ฉันจะอยู่ข้างเธอตรงนี้ไม่ว่าเมื่อไรก็ตาม) ช่วงเวลาสุดท้ายก็เริ่มต้นอีกครั้งด้วยความสนุกสนาน แล้ว อึนอู ก็ถามว่า “ทุกคนตกใจมั้ยครับ? ที่เราออกมาใหม่ จริงๆแล้วมันเป็นเซอร์ไพรส์นะครับ” จากนั้นสมาชิกแต่ละคนก็เริ่มทยอยบอกความในใจ...ซานฮา ปลื้มกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบิน กับ อาหารไทยแสนอร่อย , เอ็มเจ เป็นห่วงกลัวแฟนไทยจะร้อน เพราะอากาศเมืองไทยร้อนจัด แต่ก็ขอบคุณที่มากันเยอะมาก  , มุนบิน ตกใจที่แฟนๆ ไปรับที่สนามบินกันเยอะ แถมยังต้อนรับอย่างเป็นระเบียบ

จากนั้นก็เข้าโหมดต้องโบกมือลาจริงๆ อึนอู กล่าวอำลาอีกครั้ง “ถึงเวลาที่เราต้องจบทัวร์คอนเสิร์ต [STAR LIGHT] กันจริงๆแล้วนะครับ ทุกโมโม้นต์ในวันนี้ดีมากจริงๆ พวกเราเติบโตขึ้น ได้คิดอะไรมากขึ้น หวังว่าคราวหน้าจะได้กลับมาทำให้ทุกคนได้สนุกกันมากขึ้นกว่าวันนี้ และสุดท้ายนี้อยากให้ทุกคนพูดว่า “ครับ...ครับ รักนะครับ”  ส่วนสลีดเดอร์ จินจิน เผยว่าประทับใจเสียงร้องเพลงของ อะโรฮ่าไทย ในเพลง너라서 มาก แล้วต่อท้ายด้วยวลีเด็ด “ครับ...ครับ รักนะครับ” ฟาก ร็อกกี้ ขออภัยในความผิดพลาด และ ขอบคุณทีมงานทุกภาคส่วนที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้น แม้ไม่รู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตครั้งหน้าที่ไทยอีกหรือเปล่า แต่ก็อยากพูดว่า “ครับ...ครับ คิดถึงครับ”  

แล้วมาถึงช่วงโฟโต้ไทม์ จินจิน ขอให้แฟนๆทำโปรเจ็คท์ทะเลแห่งดวงดาวอีกครั้ง เพื่อจะขอเก็บภาพสวยๆนี้ไว้  จากนั้น จินจิน ก็พูดย้ำอีกครั้งว่า “นี่เป็นช่วงสุดท้ายจริงๆแล้วนะครับ” แต่ มุนบิน ก็บอกว่า “เราจะอยู่ด้วยกันเสมอครับ” ก่อนที่เพลงสุดท้าย 외친다 (루핑 , Call Out) จะดังขึ้นให้ทุกคนได้สนุกกันก่อนลา พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆ ลุกขึ้นยืนเพื่อกระโดดและเต้นไปกับจังหวะเพลงมันส์นี้  ระหว่างนั้นหนุ่มๆก็โชว์สกิลภาษาไทยแบบนันสต๊อป เช่น “อาสโทร มาไทยแล้วนะ” , “ก็มาดิค้าบ” , “รักอะโรฮ่า” , “สุดยอด” , “สุดท้ายแล้วน้า” , “กลับบ้านดีๆนะครับ” และ “ครับ ครับ ขอบคุณครับ” ก่อนจับมือกันโค้งคำนับขอบคุณรอบทิศ แล้วเดินเข้าฉากหลังเวทีไป...ซึ่งทุกคนคิดว่าจบจริงๆแล้ว ก็เริ่มหันหลังเตรียมกลับบ้าน ทว่าวินาทีนั้นเอง เสียงเพลงก็ดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับ อาสโทร  ก็กลับออกมาหาแฟนๆอีกครั้ง “ทุกคนนึกว่าจบแล้วใช่มั้ยครับ ตกใจใช่มั้ยครับ พวกเราขอเล่นอีกรอบ มาสนุกกันเป็นครั้งสุดท้ายอีกสักรอบนะครับ” แล้วความสนุกก็ถูกรีเพลย์ขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่ความสนุกสุดมันส์จะปิดฉากลงจริงๆ...  เห็นทีต้องขอยืมวลีเด็ด “ ครับ ครับ...ขอบคุณครับ” ของหนุ่มๆที่มาสร้างอีกหนึ่งความทรงจำทื่ดีให้เหล่าอะโรฮ่าไทย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X