ท็อป 10 แดนซิ่งควีนแห่งวงการ K-Pop!
2017-10-04 09:50:21
Advertisement
Pyramid Game

เกิร์ลกรุ๊ปในวงการเคป๊อปส่วนใหญ่ล้วนต้องเต้นอยู่แล้ว แต่สำหรับพวกเธอเหล่านี้ไม่เพียงแค่การเต้นในเพลงของวงเท่านั้นที่โดดเด่น แต่ทักษะการเต้นของไอดอลหญิงเหล่านี้ถูกชื่นชม และจับตามอง พวกเธอสามารถเต้นได้ทั้งแบบผู้หญิง เซ็กซี่ น่ารัก หรือแข็งแรงไม่แพ้ไอดอลชายก็ทำได้ มาดูท็อป 10 ไอดอลเคป๊อปที่แค่เอ่ยชื่อ ภาพของแดนซิ่งควีนก็ปรากฏอยู่ในหัวของแฟนคลับทั่วโลก จะมีใครบ้าง ติดตามกันได้เลย

10. โมโมะ (Momo)

การเต้นดูเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของโมโมะ ถ้ามีเต้นก็ต้องมีโมโมะ เธอชื่นชอบการเต้นและมีรุ่นพี่นักเต้นเป็นแรงบันดาลใจ โมโมะเต้นได้หลายแนว จะให้เซ็กซี่ ดุดัน หรือน่ารักสดใสแบบเพลงของ TWICE ก็ทำได้ คุณไม่ควรพลาดการแสดงนี้ของโมโมะที่ไอดอลสาวสามารถสวมบทบาทแวมไพร์และเต้นได้อย่างไม่มีที่ติ

9. ฮยอนอา (HyunA)

ถ้าพูดถึงเรื่องเต้น ฮยอนอาคือตัวแม่อีกคนของวงการไอดอล รวมถึงเสน่ห์ความเซ็กซี่ที่ไม่ต้องพยายามของฮยอนอาเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้เลยเมื่ออยู่บนเวที

8. มิน (Min)

มินเคยเต้นกับฮโยยอน วง Girls' Generation ตอนที่พวกเธออายุ 13 และตอนนี้ทั้งสองคนได้กลายเป็นไอดอลที่ถูกจดจำในฐานะแดนซิ่งควีนเช่นเดียวกัน จะเต้นแบบจริงจังก็ทำได้ยอดเยี่ยม หรือจะให้เต้นกั๊บก็ดุดันมีพลัง ไม่มีเวลาไหนเลยที่มินจะไม่จริงจังเรื่องเต้น

7. ยูอา (YooA)

ยูอาจากวง Oh My Girl เป็นอีกคนที่เต้นได้อย่างยอดเยี่ยมและมีชีวิตชีวา คุณจะประทับใจยูอาและจุนซุนน้องชายของเธอจากวิดีโอเพลง Keeping Your Head Up ของศิลปิน Birdy ที่มีคนเข้าชมกว่าหนึ่งล้านคน ยูอาเป็นแรงบันดาลใจให้จุนซุนเริ่มฝึกเต้น

6. ซึลกิ (Seulgi)

ความสามารถในการเต้นอันไร้ที่ติของซึลกิไม่ได้หยุดอยู่ที่เพลงของ Red Velvet เท่านั้น เพราะถึงจะเป็นเพลงของบอยแบนด์อย่าง Growl ของ EXO หรือ Sherlock ของ SHINee ซึลกิก็เต้นออกมาได้อย่างแข็งแรงไม่แพ้ต้นฉบับที่เป็นผู้ชายเลย ซึลกิเป็นคนที่พยายามอดทนฝึกซ้อมอย่างหนัก ทั้งในเรื่องเต้น และเรื่องร้อง ไม่แปลกใจเลยที่เธอได้รับคำชื่นชมจนได้มาเป็นท็อป 10 แดนซิ่งควีนของวงการ

5. วิกตอเรีย (Victoria)

ถ้าพูดถึงวิกตอเรียคุณต้องนึกถึงเรื่องความยืดหยุ่นร่างกายเป็นอันดับต้นๆ และนี่ถือเป็นพรสวรรค์อย่างหนึ่งที่ทำให้วิกตอเรียกลายเป็นนักเต้นที่ดี และได้รับรางวัลจากงานแข่งเต้นที่ปักกิ่ง จนเข้าตา SM Entertainment นอกจากนี้คุณจะประทับใจความสามารถในการเรียนรู้ท่าเต้นได้อย่างรวดเร็ว จากวิดีโอนี้ที่วิกตอเรียต้องแสดงแทนลูน่าที่บาดเจ็บ เธอจดจำท่าเต้นได้ในเวลาสั้นๆ และทำการแสดงออกมาได้อย่างมืออาชีพ

4. โบอา (BoA)

โบอาเป็นไอดอลที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน เธอเดบิวส์ตั้งแต่ปี 2000 และทำผลงานได้ดีทั้งร้องและเต้นจนมีชื่อเสียงไม่ใช่เพียงเฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่รวมถึงญี่ปุ่นและอเมริกาด้วย การเต้นของโบอานั้นไร้ที่ติ ทุกท่วงท่าลงตัว การจัดระเบียบร่างกายสมบูรณ์แบบ อย่างที่เราคนธรรมดาต้องฝึกอีกนานกว่าจะทำได้แบบเธอ (หรืออาจจะทำไม่ได้เลย)

3. ลิซ่า (Lisa)

ลิซ่า วง Blackpink เป็นตัวแทนนักเต้นที่ดีที่สุดในกลุ่มสมาชิกทั้ง 4 คนของวง เพียงแค่คลิปเปิดตัวก็ทำให้ผู้ชมละสายตาไปจากลิซ่าไม่ได้ด้วยการเต้นที่แข็งแรง คาริสม่ามาเต็ม แตกต่างจากบุคลิกน่ารักราวกับลูกแมวเมื่อลงจากเวทีโดยสิ้นเชิง

2. ฮโยยอน (Hyoyeon)

ฮโยยอนฝึกเต้นตั้งแต่ยังเด็กมาก เธอสามารถเต้นได้ทุกแนวไม่ว่าจะ แจ็ส หรือลาติน ฮโยยอนคือแดนซิ่งควีนแห่ง Girls' Generation มาตั้งแต่เดบิวส์ เธอเต้นโดยเคลื่อนไหวร่างกายอย่างง่ายดาย ดูไม่เหน็ดเหนื่อย มองดูเหมือนจะเต้นตามได้ แต่แท้จริงนั้น ... แค่มองเธอเต้นคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว เราจะไปเต้นอย่างไรให้เหมือนควีนได้ล่ะ เรียบๆง่ายๆ แต่ไม่มีใครเหมือนนี่แหละคือเอกลักษณ์ของฮโยยอน

1. มินจี (Minzy)

มินจีมีรางวัลจากการแข่งขันเต้นการันตีฝีมือมากมาย วิดีโอขณะเต้นของมินจีกลายเป็นกระแสจนทำให้ YG ชักชวนเธอเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายตั้งแต่อายุ 11! และมินจียังคงไม่หยุดพัฒนาการเต้นของเธอ ชาวเน็ตจึงขอมอบตำแหน่งอันดับ 1 ให้แก่มินจีในการจัดอันดับแดนซิ่งควีนครั้งนี้

ที่มา https://allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X