ท็อป 10 ไอดอลชายที่ชาวเน็ตยกให้เป็นแดนซิ่งแมชชีน!
2017-10-04 09:40:31
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลเคป๊อปทุกคนต้องมีทักษะการเต้นอยู่แล้ว หลายคนได้มาจากการฝึกฝนอย่างหนัก แต่สำหรับบางคนจะเรียกว่าพรสวรรค์ก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเต้นรวมในวง หรือโซโล่ พวกเขาก็ดูโดดเด่น วันนี้เราได้รวบรวม 10 ไอดอลชายที่มีทักษะการเต้นอันโดดเด่นจนจะเรียกว่าเป็นแดนซิ่งแมชชีนก็ดูไม่เกินไปนัก พร้อมแล้วไปพบกับการแสดงของพวกเขากันเลย!

10. เตนล์ (Ten)

ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่ทักษะการเต้นของเตนล์ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนการเต้นจะอยู่ในสายเลือดของเขา เพราะไม่ว่าจะขยับท่วงท่าไหน ดนตรีทำนองใด เตนล์ก็สามารถสะกดสายตาคนดูให้ไม่สามารถละไปจากเขาได้ ชาวเน็ตหลายคนบอกว่าเขาคือแทมิน (Taemin) คนต่อไป เพราะนอกจากการเต้นแล้ว เตนล์ยังสามารถแร็พและร้องเพลงได้อีกด้วย เพลง "Dream in a Dream" เป็นอีกเพลงที่ทำให้เตนล์ได้โชว์ศักยภาพของเขาได้เป็นอย่างดี

9. ยูควอน (U-Kwon)

การแสดง Joker ในรายการ 'Hit The Stage' ของยูควอน วง Block B คงเป็นโชว์โปรดของใครหลายคน เพราะเขาได้แสดงให้เห็นถึงทักษะการเต้น รวมถึงการแสดงที่มีพลัง คาริสม่า และสไตล์ของตัวเอง ทุกการเคลื่อนไหวของเขาไร้ที่ติ

8. ไค (Kai)

ไคคือเจ้าของตำแหน่งนักเต้นหลักแห่งวงเอ็กโซ (EXO) การเต้นของเขาทำให้ EXO-L ทั่วโลกประทับใจ เพราะไม่ว่าเวทีไหน ไคก็สามารถแสดงได้อย่างดีเยี่ยม ไร้ที่ติ ฝีมือการเต้นของเขาไม่แพ้รุ่นพี่ในวงการ (หรือเพื่อนของเขา) อย่างแทมินเลย และแน่นอนว่าการได้เห็นทั้งสองคนเต้นแข่งกันเป็นกำไรของแฟนคลับอย่างเรามาก สำหรับฉายา แดนซิ่งแมชชีน กับไค คงไม่มีใครคัดค้าน ฝีมือมันเห็นกันอยู่

7. เจโฮป (J-Hope)

เจโฮปเป็นอีกคนที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะแร็พ,ร้อง,เต้น อีกทั้งยังคอยแจกความสดใสให้กับสมาชิกในวง BTS เจโฮปฝึกฝนการเต้นตั้งแต่เขายังเด็ก การเต้นของเขาในวิดีโอฝึกซ้อมคอนเสิร์ต '2015 Begins' ทำให้แฟนคลับได้เห็นถึงทักษะการเต้นของเขาแบบเต็มตา และแน่นอนว่าทำออกมาได้ดีมาก

6. เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

การเต้นของเจย์ ปาร์คนั้นโดดเด่นตั้งแต่เขายังเป็นสมาชิกของวง 2PM และยังเต้นเก่งมาจนถึงตอนนี้ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในวงบอยแบนด์แล้วก็ตาม เขามักจะร่วมเต้นกับสมาชิกกลุ่ม 1Million สำหรับผลงานโซโล่ภายใต้ต้นสังกัดของเขาเองอย่าง AOMG

5. โฮย่า (Hoya)

โฮย่าสร้างความประทับใจให้แฟนคลับของเขาตั้งแต่ยังเป็นสมาชิก INFINITE และยิ่งทำให้หลายคนตกหลุมรักการเต้นของเขามากขึ้นจากเวที 'Hit The Stage' ที่เขาแสดงร่วมกันกับ ชเวฮโยจิน แม้จะเคลื่อนไหวร่างกายเพียงเล็กน้อย จังหวะของเพลงไม่ได้เร็วมาก แต่การถ่ายทอดพลังผ่านทางท่วงท่าของร่างกายได้อย่างน่าประทับใจทำให้เขาได้รับคะแนนที่สูงในรายการ

4. กีกวัง (Kikwang)


กีกวังเป็นสมาชิกของ Highlight ที่นอกจากจะเต้นได้หลากหลายแนวแล้ว เขายังรับหน้าที่วิชวลของวงอีกด้วย นั่นหมายถึง นอกจากเต้นเก่งแล้วยังหล่ออีก กีกวังสามารถเต้นเพลงของศิลปินคนอื่นได้ดี เสมือนเพลงวงตัวเองอย่างไรอย่างนั้น เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แฟนคลับไม่เคยผิดหวังจากการเต้นของเขาเลย

3. แทยัง (Taeyang)

10 ปีกับความสามารถในการเต้นที่ไม่ต้องพูดอะไรมากแล้วของแทยัง นอกจากเฮียเบ้ของ V.I.P. จะเสียงเพราะแล้ว เรื่องเต้นก็ไม่เป็นรองใครเลย ไม่ว่าจะเพลงโซโล่ หรือเพลงของวงแทยังก็สามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

2. เรน (Rain)

เรนถือเป็นตำนานของวงการเคป๊อปเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่แค่เพียงเพลง Rainism ที่โด่งดังจนมีรุ่นน้องอย่าง BTS และ GOT7 มาเต้นโคฟเวอร์ เพลงอื่นๆของเขาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ชาวเน็ตยกย่องเขาให้เป็นไอดอลที่เต้นเซ็กซี่ที่สุดในวงการ!

1. แทมิน (Taemin)

สำหรับอันดับ 1 ในลิสต์นี้เราขอยกให้แทมิน ด้วยทักษะการเต้นของเขาที่โดดเด่นตั้งแต่ SHINee จนมาถึงผลงานเดี่ยว ถึงแม้แฟนคลับจะรู้กันดีว่าแทมินนั้นขี้อายและน่ารักเมื่ออยู่หลังเวที แต่เมื่อเริ่มการแสดงเมื่อไหร่ แทมินก็จะกลายเป็นนักเต้นที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าท่าเต้นจะยากแค่ไหน เขาก็สามารถทำออกมาได้อย่างไร้ที่ติ มองเพลิน ดูเหมือนไม่มีท่าใดยากสำหรับเขา รูปร่างและจังหวะการเต้นของเขาช่วยส่งเสริมให้ทุกท่วงท่าดูดี เหมาะสมกับตำแหน่งแดนซิ่งแมชชีน

ที่มา https://allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X