เอเจนซี่ของซงจีฮโย เตือนแฟนๆเกี่ยวกับแอคเค้าท์ที่แอบอ้างเป็นเธอ
2017-09-29 11:51:57
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 28 กันยายน MY COMPANY เอเจนซี่ของซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ได้ออกมาเตือนแฟนๆและพูดถึงการปลอมแปลงเป็นนักแสดงสาวในการโพสต์สิ่งต่างๆลงบนโซเชียล

เอเจนซี่กล่าวว่า “เรากำลังพูดถึงแอคเค้าท์ปลอมในอินสตาแกรมของนักแสดงของเรา แอคเค้าท์อย่างเป็นทางการของซงจีฮโยมีอันเดียวเท่านั้นคือ @my_songjihyo เมื่อเร็วๆนี้เราค้นพบแอคเค้าท์ที่แอบอ้างเป็นนักแสดงของเราหลายแอคเค้าท์ด้วยกัน ซึ่งเราได้ให้คนในเฝ้าสังเกตและพบว่ามีการล้ำเส้นทางศีลธรรม เราจึงได้ทำประกาศนี้ขึ้นมาเพื่อเตือนแฟนๆและป้องกันความเสียหายใดๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ รวมถึงวิธีแยกแยะว่าอะไรจริงและอะไรไม่จริง”

ตามรายงาน มีการใช้โซเชียลมีเดียเพื่อทำแอคเค้าท์แอบอ้างเป็นนักแสดงสาวขึ้นมา และใช้ในการโฆษณาแบรนด์เครื่องสำอางที่ซงจีฮโยไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้ รวมถึงโพสต์ลิ้งค์ไปที่เว็บไซต์ประกันภัย ความสับสนนี้เกิดขึ้นเพราะแอคเค้าท์ของซงจีฮโยยังไม่ได้ทำการยืนยันตัวตน เพื่อให้เกิดเครื่องหมายว่าเป็นแอคเค้าท์ของจริง ซึ่งทางเอเจนซี่ของเธอบอกว่าตอนนี้พวกเขากำลังรอการตอบกลับของทางอินสตาแกรมถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่”

อนึ่งซงจีฮโยมีกำหนดการจะปรากฏตัวในละครพิเศษของช่อง tvN เรื่อง “Chief B and the Love Letter”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X