รายการ “Idol School” เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกิร์ลกรุ๊ปที่จะได้เดบิวต์ในรอบ Finale คืนนี้
2017-09-29 11:49:31
Advertisement
คลิก!!!

รายการ Mnet “Idol School” กำลังเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายในวันที่ 29 กันยายน ซึ่งเราก็จะได้รู้กันแล้วว่าใครคือ 9 คนสุดท้ายของรายการที่จะได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

ตอนนี้ผู้เข้าแข่งขันเหลือทั้งหมด 18 คนจากสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทั้งหมดจะได้ขึ้นโชว์เพลงใหม่ 3 เพลงในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน

สำหรับ 9 คนสุดท้ายจะมาจากการโหวตของแฟนๆ ที่เปิดให้โหวตแบบสดๆจนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 29 กันยายน และจะประกาศผลโหวตในรายการสดตอนสุดท้าย

ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนมาเป็นอันดับ 1 จะไม่ได้เป็นแค่เพียงเซนเตอร์ของวงใหม่เท่านั้น แต่จะได้ร้องโซโล่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเพลงเดบิวต์ด้วย นอกจากนี้อัลบั้มเดบิวต์จะมีเวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งจะมีทั้งภาพและแพ็คเกจเป็นของผู้ชนะอันดับ 1 อีกด้วย

และในเดือนตุลาคมทาง Mnet ก็จะมีรายการเรียลลิตี้เกี่ยวกับเส้นทางสู่การเดบิวต์ของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ให้ได้ชมกันด้วย ซึ่งจะเริ่มออกอากาศวันที่ 20 ตุลาคม และจะออกทุกๆคืนวันศุกร์เวลา 1 ทุ่มของเกาหลี

อนึ่งอย่าพลาดชม “Idol School” ตอนสุดท้ายคืนนี้เวลา 5 ทุ่มตรงของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X