จองกุก BTS เผยถึงความรู้สึกที่เหมือนกับตัวเองกำลังสวมหน้ากากเข้าหาคนอื่น!
2017-09-28 11:53:48
Advertisement
คลิก!!!

มักเน่ทองคำ จงกุก (Jungkook) BTS ได้เผยกับคังโฮดง (Kang Ho Dong) ถึงความรู้สึกที่อยู่ในใจของเขา ในระหว่างที่ไปออกรายการ 'Give Me a Meal' ทางช่อง JTBC วันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

คังโฮดงได้บอกให้จงกุกพูดถึงเรื่องที่เป็นปัญหาล่าสุดของเขา จงกุกถอนหายใจแล้วกล่าวว่า “เพราะว่าผมมาที่โซลคนเดียวในช่วงที่เป็นวัยรุ่นและต้องอยู่ตัวคนเดียว ดังนั้นตอนที่ผมพบเจอกับผู้คนในครั้งแรก ผมจะไม่ปฏิบัติกับพวกเขาอย่างจริงใจครับ มันรู้สึกเหมือนว่ามีกำแพงกั้นระหว่างเราอยู่ จริงๆมันควรจะต้องปฏิบัติกับคนอื่นด้วยหัวใจ แต่ทั้งหมดที่ผมทำผมถามกับตัวเองว่า ‘ผมควรจะทำยังไงเพื่อที่จะเป็นเพื่อนกับคนนี้?’ หรือ ‘ผมควรทำยังไงให้คนนี้ชอบผม?’ มันช่วยไม่ได้ที่ผมจะรู้สึกเหมือนว่าผมกำลังสวมหน้ากากต่อหน้าคนอื่นอยู่ครับ”

หลังจากที่ได้ยินแบบนั้น คังโฮดงก็ดูเหมือนจะเข้าใจจงกุก เขาคอมเม้นท์ว่า “ทั้งหมดนั้นเป็นเพราะนายต้องเริ่มเข้าสังคมตั้งแต่อายุยังน้อย” คังโฮดงยังทำให้จงกุกสบายใจด้วยการบอกจงกุกว่า การปรับตัวของเขาเพื่อเข้าหาคนอื่นไม่ใช่เรื่องที่แย่เสมอไป

สุดท้ายทั้งสองได้พูดถึงรายการเก่าอย่าง 'Knee Drop Guru' ซึ่งกูรูคังโฮดงเคยกล่าวเอาไว้ว่า “ชีวิตจะทำอะไรก็ตามต้องคิดในแง่บวกเข้าไว้” หลังจากนั้นทั้งสองก็ลุกขึ้นเต้นกัน

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X