ลูน่า f(x) พูดถึงการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในอดีตกับเรื่องการเข้าเรียนมหาวิทยาลัย จนทำให้น้ำหนักลดลงไปกว่า 10 กิโล!
2017-09-28 11:42:59
Advertisement
Pyramid Game

ลูน่า (Luna) f(x) ได้พูดถึงการตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในอดีตที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากเธอได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยแบบอัตโนมัติ

ในรายการ 'Showbiz Korea' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 27 กันยายน ลูน่าได้แสดงความรู้สึกว่า “เมื่อ f(x) เริ่มจะมีชื่อเสียง ฉันก็ได้ทุกข์ทรมานกับอาการเนื้องอกที่เส้นเสียงค่ะ ฉันบอกว่าฉันไม่ควรจะร้องเพลงตอนที่ฉันอายุ 19 ปี อย่างไรก็ตามต่อมาฉันได้แสดงละครเพลง 'Legally Blonde' และฉันก็เอาชนะอาการนั้นมาได้ค่ะ”

ลูน่ายังได้พูดถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา เธอเคยถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่มหาวิทยาลัยตอบรับให้เธอเข้าเรียนโดยอัตโนมัติ ที่คณะละครและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยชุงอัง ซึ่งลูน่าแชร์ว่า “ฉันเตรียมตัวเข้าเรียนมหาวิทยาลัยและฉันก็เข้าได้ค่ะ ชีวิตในรั้วมหาลัยมันยากมากค่ะ ฉันต้องโปรโมทงานเพลงและเรียนไปด้วยในเวลาเดียวกัน และมันก็เป็นเพราะฉันถูกวิพากษ์วิจารณ์มากด้วย ฉันเลยรู้สึกซึมเศร้าไปเลยค่ะ ฉันเครียดมากและคิดว่า ‘ทำไมพวกเขาต้องวิพากษ์วิจารณ์ฉัน?’ และ ‘ฉันทำงานหนักนะ’ ตอนนั้นน้ำหนักของฉันลดลงไป 10 กิโลกรัมเพราะฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับค่ะ”

ปัจจุบันลูน่ากำลังมีผลงานละครเพลงที่ชื่อ 'Rebecca'

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X